Khám Phá, - 10/05/2015 06:31 PM
Ô tô rượt đuổi nhau trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, phá nát GT-R ở vận tốc 170km/h, quảng cáo ấn tượng của Civic Type R, nội thất SUV siêu sang Bentayga, xe chạy bằng không khí, những pha phá xe trong Fast & Furious, bộ sưu tập siêu xe của Floyd Mayweather, nổ lốp nguy hiểm như thế nào… là những video không thể không xem trong tuần này.

Rượt đuổi như phim hành động trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Theo Thanh Niên, khoảng 14 giờ ngày 3.5, ô tô Captiva đang lưu thông trên làn đường bên trái ngoài cùng (sát dải phân cách) chuyển sang làn đường giữa nhưng không bật đèn tín hiệu xin đường. Chạy được một đoạn, chiếc Captiva bất ngờ vượt phải qua chiếc Innova (chuyển sang làn đường bên trái ngoài cùng không bật đèn xi nhan) “cúp” đầu chiếc xe này buộc tài xế Innova phải thắng gấp. Không chịu thua, chiếc Innova cố rượt đuổi theo ép chiếc Captiva dừng lại trên làn đường bên phải trong cùng…

 Sau đó, 2 nhóm người trên 2 xe nhảy xuống cự cãi và dẫn đến ẩu đả nhau. Điều đáng nói, làn đường bên phải trong cùng là dành cho xe bị sự cố dừng đậu nhưng 2 xe này dừng, đậu và những người trên 2 xe đã đứng lấn sang làn đường giữa là không đảm bảo an toàn giao thông.

Cầu thủ Nga phá nát GT-R ở vận tốc 170km/h

Đoạn Video ghi lại cảnh "siêu xe giá rẻ" Nissan GT-R của cầu thủ Nga lao vào cột điện với tốc độ khủng khiếp 170km/h.

Đâm vào thân cây, xe rally tan nát

Trong cuộc thi Rally Ronde de La Durance tại Pháp, chiếc Citroen C2 của một thí sinh đã sơ xuất đâm vào thân cây ở tốc độ cực cao. Tai nạn khiến cho chiếc xe bay lên không và hư hỏng hoàn toàn.

Xem quảng cáo cực kỳ ấn tượng về Civic Type R

Đoạn phim quảng cáo mới nhất của Honda UK về mẫu Civic Type R với những pha quay chậm cực kỳ ấn tượng được đặt tên Feeling.

Diện kiến nội thất SUV siêu sang Bentayga của Bentley

Qua đoạn video giới thiệu đầy hấp dẫn với tựa đề “We don’t just see technology. We feel it” (Ta không chỉ thấy công nghệ. Ta cảm nhận nó”, hãng xe Anh lần lượt giới thiệu hàng loạt công nghệ cao cấp được trang bị cho chiếc Bentley Bentayga.

Theo đó, xe sở hữu camera nhìn xuyên đêm, hệ thống định vị vệ tinh và màn hình hiển thị trên kính chắn gió, cụm đồng hồ điện tử. Đặc biệt cụm nút bấm chuyển đổi chế độ và khởi động sử dụng công nghệ cảm ứng. Người dùng chỉ cần chạm vào nút xe sẽ khởi động và chuyển chế động lái phù hợp. Nút bấm âm thanh cũng có thiết kế mới đẹp hơn.

Xe chạy bằng không khí sắp được sản xuất hàng loạt

Chiếc xe có tên AIRpod của công ty Zero Pollution Motors vừa nhận được giấy phép của chính phủ Mỹ cùng khoản đầu tư trị giá 5 triệu từ một nhà đầu tư tham gia chương trình “Shark Tank” để sản xuất hàng loạt. AIRpod không chỉ đặc biệt bởi sử dụng khí nén để hoạt động mà còn ở giá thành siêu rẻ dưới 10.000 USD.

Sức mạnh đáng sợ của lốp nổ

Dưới tác động của ngoại lực, lốp ô tô có thể nổ và khi đó gây ra sức mạnh cực lớn gây tai nạn hoặc thậm chí làm chết người. Nhiều tài xế biết về sự đáng sợ của nổ lốp, biết nó có thể gây ra tai nạn cho chiếc xe. Nhưng không phải ai cũng chứng kiến tận mắt hiện tượng nổ lốp.

 Tài khoản Youtube BlueSmokeProductions vừa đăng tải một đoạn clip cho chính ông thực hiện. Theo đó, chiếc lốp xe hiệu Carlisle Tire bị phơi nhiều năm ngoài trời, phải chịu áp suất lên đến hơn 165 PSI. Điều này khiến nó quá tải và dẫn đến một kết cục duy nhất… nổ tan nát.

Vietsub: Cách đọc thông số lốp

Có rất nhiều thông tin hữu ích được mã hóa trên thân lốp. Hãy cùng CafeAuto học cách đọc chúng và sử dụng những thông tin này khi cần thiết.

Lái xe qua bùn lầy: đúng và sai

Không ai thích lái xe trong khu vực bùn đất và làm cho chiếc xe của mình bị bẩn hay thậm chí bị lún. Nhưng có nhiều trường hợp chúng ta buộc phải lái xe qua những khu vực bùn đất lầy lội. Vì vậy một chút kiến thức về kỹ năng lái xe trên các con đường bùn đất sẽ hữu ích vào một lúc nào đó.

Xem tất cả những pha phá xe trong Fast & Furious

Một đoạn clip tổng hợp có độ dài 3 phút 50 giây đã ghi lại tất cả những màn phá xe hoành tráng của series Fast & Furious.

Bộ sưu tập siêu xe của Floyd Mayweather

Bộ sưu tập của Floyd Mayweather thực sự có hơn 100 chiếc siêu xe và xe siêu sang. Mayweather cũng được biết đến với dàn siêu xe toàn màu đen và trắng của mình. Tuy nhiên, với tổng tài sản có giá trị 280 triệu USD và tài khoản ngân hàng lên đến 123 triệu USD, sở thích mỗi ngày lái một siêu xe của Mayweather không hẳn là không có lý do.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe đáng ngưỡng mộ của võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.