Văn hóa xe, - 10/06/2021 11:25 AM
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng sở hữu chiếc Bentley Continental GT V8, hãng xe sang nước Anh đã hoàn thiện nội thất một chiếc du thuyền để tạo ra một cặp đôi hoàn hảo.

 

Du thuyền riêng là một trong những lựa chọn thường được thấy của giới nhà giàu ở nước ngoài khi họ thường xuyên dành khoảng thời gian nghỉ ngơi trên những chiếc du thuyền sang trọng ngoài khơi. Đáp ứng nhu cầu này, Bentley đã hoàn thiện nội thất cho chiếc du thuyền Contest CS 59.

Cả chiếc Continental GT V8 và du thuyền Contest đều đồng điệu về vẻ bên ngoài với lớp trang trí màu xanh nước biển, nội thất tông đỏ nổi bật bên trong và ốp gỗ sang trọng. Cả xe và du thuyền đều được bọc da màu Hotspur màu đỏ cùng 712 đường khâu đính kim cương tinh xảo.

Bentley cho biết, đây là một cặp duy nhất và sẽ không thấy ở đâu có sự hoàn hảo như vậy. Tuy nhiên, các nhận định cho rằng, chỉ cần khách hàng có nhu cầu và bỏ ra số tiền thích hợp thì mọi sở thích đều được đáp ứng, thậm chí là một chiếc máy bay phản lực riêng với trang trí của Bentley hay bất kỳ hãng xe sang nào.

Vào năm 2017, Bentley đã tạo ra phiên bản Continental GT Convertible Galene Edition cùng với du thuyền Princess.

Xu hướng các hãng xe sang gần đây đã chuyển sang đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của giới nhà giàu cũng như tạo ra các sản phẩm đặc biệt, Bugatti còn sản xuất cả một chiếc bàn Bi-a sử dụng trên du thuyền cùng những chiếc đồng hồ đặc biệt cùng tên với các mẫu siêu xe; Rolls-Royce thì có chiếc BoatTail được cho là đắt đỏ nhất thế giới với giá 28 triệu USD.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.