Văn hóa xe, Giá xe ô tô, Xe nhập khẩu, - 16/12/2022 03:00 PM
Với giá bán chỉ hơn 9 tỷ đồng, GMC Yukon Denali 2022 vẫn ít được đại gia Việt ưa chuộng thay vì những mẫu xe 10-14 tỷ như Lexus LX 600, Cadillac Escalade.

Tại Việt Nam, GMC là thương hiệu còn khá xa lạ bởi ít được ưa chuộng, giá bán cao. Những mẫu GMC xuất hiện nhiều ở nước ta chủ yếu là dòng bán tải Sierra, dòng MPV Savana hoặc SUV Yukon. Tuy nhiên, do giá sau thuế lên tới hơn 9 tỷ đồng khiến ít đại gia Việt lựa chọn mẫu xe này. Thay vào đó là những thương hiệu cao cấp hơn như Cadillac, Lincoln.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-1 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-2

Chiếc GMC Yukon Denali 2022 trong bài thuộc biến thể trục cơ sở kéo dài XL – phiên bản cao cấp cấp nhất của mẫu xe này. Xe có ngoại thất sơn màu đen Onyx. Kích thước chiều dài × rộng × cao của xe lần lượt là 5.727 × 2.045 × 1.890 mm và chiều dài cơ sở 3.406 mm, dùng chung nền tảng với Chevrolet Suburban nhưng thiết kế khác.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-3

Ngoại hình Yukon mang phong cách giống với đối thủ Cadillac Escalade – mẫu SUV Mỹ khác nhưng phổ biến hơn ở Việt Nam. Đầu xe nổi bật nhờ lưới tản nhiệt bằng satin-chrome sáng bóng. Cụm đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED đều đặt dọc. Đèn LED định vị ban ngày hình chữ C mang sự đặc trưng của GMC.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-4 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-5

Đuôi xe nổi bật không kém với cụm đèn hậu LED, thanh ốp mạ chrome to bản đặt chính giữa và hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên. Cụm camera sau của xe bao gồm một camera lùi và camera tích hợp với gương chiếu hậu bên trong cabin.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-6 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-7

Xe được trang bị mâm đa chấu kích thước 22 inch, có thiết kế gân guốc mang đến tổng thể hầm hố hơn cho chiếc SUV cỡ lớn. Đặc biệt, 6 ốc cố định mâm xe có 1 ốc chống trộm. Nhờ hệ thống treo sau độc lập đa điểm liên kết mới, hệ thống kiểm soát khung gầm điện tử Limited Slip Differential và hệ thống treo thích ứng Air Ride, chiếc xe trở nên êm ái hơn khi đi qua địa hình xấu, mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-8 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-9

Nội thất của GMC Yukon Denali 2022 kết hợp giữa sự sang trọng, và hiện đại khác biệt hoàn toàn với xe Đức. Chất liệu da, gỗ và kim loại cao cấp được sử dụng chủ yếu trong cả khoang lái và khoang hành khách. Vô-lăng tích hợp các nút chức năng rảnh tay cơ bản. Sau vô-lăng vẫn là đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-10 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-11

Một trong những trang bị đắt tiền có thể kể đến trên mẫu SUV hạng sang này là hệ thống âm thanh vòm Bose với 14 loa hiệu suất cao, gồm một loa siêu trầm Richbass và công nghệ xử lý tín hiệu SurroundStage.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-12

Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10,2 inch kết nối Bluetooth, Amazon Alexa, Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh là các phím ấn hộp số thay cho cần số truyền thống.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-13

Tất cả các ghế đều được bọc da và khâu kiểu Fractal thủ công, đục lỗ thông hơi kèm chế độ sưởi. Riêng hàng ghế trước có chỉnh điện, nhớ ghế, làm mát và massage.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-14

Hàng ghế thứ hai gồm hai ghế tách biệt với bệ tỳ tay di động và chỉ có chỉnh cơ. Tuy nhiên, có thêm hai màn hình cảm ứng kích thước 12,6 inch gắn trên lưng ghế trước để giải trí.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-15 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-16

Hàng ghế thứ ba vẫn có không gian rộng rãi, thoải mái cho người lớn ngồi với khả năng gập điện 60/40. Không gian chứa đồ vẫn khá lớn dù có 3 hàng ghế và có dung tích lớn hơn rất nhiều khi gập hàng ghế thứ ba.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-17 kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-18

Xe có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Kính lái 2 lớp có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-19

Công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái trên GMC Yukon Denali 2022 gồm Cruise Control, cảm biến vỡ kính, cảm biến độ nghiêng, máy dò chuyển động siêu âm, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo nhập làn, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người đi bộ phía sau, phanh tự động, cảnh báo va chạm, bộ vi sai chống trượt điện tử, Camera 360 độ HD Surround Vision.

kham-pha-gmc-yukon-denali-cafeautovn-20

Mức giá sau thuế tại Việt Nam lên đến hơn 9 tỷ đồng do GMC Yukon Denali 2022 trang bị động cơ V8 6.2 lít, cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4WD và hộp số tự động 10 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.