Văn hóa xe, - 02/06/2021 03:38 PM
Các dự đoán đang cho rằng cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Mỹ mà Beyoncé và Jay-Z là chủ sở hữu của xe siêu sang trị giá 28 triệu USD.

Ban đầu, Rolls-Royce chỉ xác nhận rằng chiếc xe thuộc về một cặp vợ chồng giàu có, sành điệu, thích du lịch, yêu thích sâm panh ướp lạnh và các bữa ăn ngoài trời. Từ những cung cấp mơ hồ đó cộng với xem xét đặc điểm riêng biệt của chiếc xe – nơi thường thể hiện tính cách của chủ nhân các mẫu Rolls-Royce thì các nhận định đang nghiêng về cặp đôi giàu có trong làng giải trí này.

Đầu tiên về màu sắc, với tông xanh nước biển, họ nghĩ ngay đến ý tưởng bắt nguồn từ tên cô con gái 9 tuổi của cặp đôi siêu sao này là Blue Ivy.

Cơ sở tiếp theo là tủ lạnh 6 độ C tiêu chuẩn chứa đựng sâm panh xa xỉ Armand de Brignac trị giá gần 58.000 bảng Anh/chai -  thương hiệu mà Jay – Z có cổ phần trong đó.

Căn cứ tiếp theo là mẫu xe được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng và được biết, cặp đôi này thường xuyên ở French Riveria - bờ biển Địa Trung Hải để tận hưởng những chuyến dã ngoại ngoài trời.

Rolls-Royce từ chối bình luận về những dự đoán này từ giới truyền thông. Hãng xe chỉ cho biết, đã mất 4 năm để thiết kế và sản xuất mẫu xe này với sự cộng tác của khách hàng để có một chiếc xe độc ​​nhất vô nhị.

BoatTail sử dụng nền tảng Architecture of Luxury mới của Rolls-Royce với động cơ V12 tăng áp kép 6,75 lít cho công suất 563 mã lực từ Roll – Royce Phantom. Một số ít yếu tố được lấy từ mẫu Phantom còn lại có đến 1.813 bộ phận trên chiếc BoatTail được làm mới hoàn toàn.

(Ảnh: Rolls-Royce)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.