Khám Phá, - 09/05/2021 03:08 PM
Đáp ứng nhu cầu giải trí của giới siêu giàu, hãng sản xuất xe hơi hiệu suất cao của Pháp là Bugatti chế tạo bàn Bi-a giá trị lên tới 300.000 USD sử dụng trên du thuyền.

Ý tưởng đến từ việc mất cân bằng trên du thuyền khiến bạn không thể thỏa mãn giải trí bằng hình thức chơi Bi-a, Bugatti lựa chọn công nghệ tự cân bằng để đưa ra cách giải quyết này.

Chiếc bàn đặc biệt này được chế tạo bằng sợi carbon, nhôm và titan. Bề ngoài được làm bằng vật liệu composite và được hoàn thiện để trông giống như tông màu của dòng siêu xe Bugatti Veyron.

Chiếc bàn có màn hình cảm ứng 13 inch gắn giá đỡ trên tường để người chơi theo dõi điểm số. Một chiếc đèn LED phía trên có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn. Các chi tiết như hộp phấn, thiết bị làm sạch bàn được bọc tỉ mỉ theo phong cách Bugatti tạo sự sang trọng nhất có thể.

Công nghệ tự cân bằng dựa trên cảm biến con quay giúp chiếc bàn ổn định trên du thuyền và hãng này tuyên bố chiếc bàn Bi-a này đáp ứng đủ các tiêu chuẩn như trong một giải đấu chuyên nghiệp.

Thông tin cho biết, chiếc bàn Bi-a độc đáo này chỉ sản xuất giới hạn 30 chiếc với giá khởi điểm là khoảng 300.000 USD. Dự kiến Bugatti sẽ bàn giao bàn Bi-a này cho khách hàng vào tháng 6/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.