Thị trường ô tô, - 16/05/2023 01:59 PM
Với xu hướng tất yếu của đô thị hiện đại ngày nay, việc sử dụng xe điện thế giới ngày càng phổ biến. Chính vì thế, nhiều hãng xe đã tranh nhau ra mắt các sản phẩm xe điện với sự đột phá về phong cách, cải tiến về công nghệ, nổi trội về tính tiện nghi nhằm để cạnh tranh. Hãy cùng ngắm 4 mẫu xe điện dưới đây không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút mà còn thiết kế nội thất đẹp mắt đạt giải Wards Auto.

BMW i7 2023

BMW i7 2023 là mẫu sedan hạng sang được vận hành hoàn toàn bằng điện, là một trong các mẫu xe hiện đại nhất trong dải sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới sẽ được BMW ra mắt. Xe sở hữu ngoại thất ấn tượng và đáng chú ý hơn là nội thất khi được trang bị một màn hình nổi khổng lồ kéo dài phía trước, kết hợp với các nút điều khiển tinh thể thủy tinh tạo nên sự sang trọng cho khoang lái.

Nội thất của i7 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, với vô số màn hình cảm ứng và công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe. Mức giá để sở hữu chiếc sedan chạy hoàn toàn này là 120.000 USD (tương đương hơn 2,8 tỉ đồng).

Cadillac Lyriq 2023

Tương tự như BMW, khoang lái của Cadillac cũng được thiết kế với ý tưởng sử dụng màn hình cong dài kết hợp hệ thống thông tin giải trí với cụm đồng hồ đo. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất của Cadillac Lyriq 2023 vẫn mang một phong cách riêng, hoài cổ kết hợp với hiện đại, trong khi BMW đi theo hướng hiện đại tích cực.

Cadillac Lyriq 2023 sở hữu nhiều trang bị và tính năng hiện đại vì thế mức giá bán của chiếc xe điện này hiện đang có giá là 63.000 USD (khoảng dưới 1,5 tỉ đồng).

Nissan Arya 2023

Nissan Ariya 2023 mang đến thiết kế nội thất rộng rãi, có độ hoàn thiện cao và đầy tính thẩm mỹ cho người dùng. Mẫu xe điện này sử dụng những vật liệu cao cấp như da, nhựa mềm, crom loại bỏ nội thất hoàn toàn bằng nhựa đen như trước đây. Điểm nhấn ở khoang nội thất chính là cặp màn hình đôi ở táp-lô nối liền và các nút tích hợp độc đáo, thú vị.

So i7 hay Lyriq về giá bán thì chiếc Ariya 2023 có giá rẻ hơn, cơ bản khoảng 45.000 USD (tương đương dưới 1,1 tỉ đồng).

Toyota Prius 2023

So với 3 mẫu xe trên, thiết kế nội thất của Toyota Prius 2023 mang xu hướng truyền thống hơn. Xe được trang bị một cần số đơn giản trên bảng điều khiển, kết hợp cùng màn hình thông tin giải trí lớn cụm đồng hồ đo kỹ thuật số độc đáo

Toyota Prius 2023 được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense thông minh, công nghệ tiện nghi, hiện đại và tiêu chuẩn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.