Nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, Bentley đã giới thiệu phiên bản S dành cho mẫu coupe hạng sang Continental GT. Phiên bản bản này có mặt trên cả Continental GT và GTC.

Giống với phiên bản S của mẫu SUV Bentley Bentayga, phiên bản S của Bentley Continental GT cũng là một mẫu xe được định vị ở phân khúc dưới Continental GT Speed và trên Continental GT V8 tiêu chuẩn. Đây cũng có thể được coi là phiên bản hiệu năng cao, thể thao hơn của mẫu grand tourer sử dụng động cơ V8.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Bentley trang bị cho Continental GT S và GTC S động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 quen thuộc nhưng công suất đã được tinh chỉnh để cho ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 4 giây.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Để giúp tăng phần thể thao cho chiếc Continental GT S và GTC S, Bentley mang đến tùy chọn ngoại thất sơn hai tông màu đặc biệt mà các phiên bản khác không thể có được. Cùng với đó, các chi tiết mạ crom trước đây như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, ống xả, nẹp hông,… đều được sơn đen bóng theo gói Blackline Specification.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Mâm xe cũng được trang bị tiêu chuẩn loại mâm năm chấu với kiểu dáng chữ Y đẹp mắt, kích thước lớn 22 inch. Khách hãng cũng có thể nâng cấp lên bộ mâm ba chấu nhỏ hơn với kích thước 21 inch. Ngoài ra, xe cũng có thêm tùy chọn Pale Brodgar Sating sơn nhám bộ mâm nhằm tôn thêm vẻ cá tính.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Bên trong, khoang lái của Continental GT S và GTC S không có nhiều thay đổi so với các phiên bản khác của chiếc coupe siêu sang này. Một trong số ít những thay đổi đến từ việc thay tấm ốp bệ của vốn để dòng chữ “Bentley Motors Ltd” bằng “S”. Ngoài ra, logo này cũng được thêu lên tựa đầu của bốn ghế. Màn hình thông tin cũng được thay đổi với kiểu hiển thị của bản Speed nhưng với logo S. Khoang lái được bọc da màu nổi bật, hai tông màu với tông màu thứ hai tương phản.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm Azure sang trọng và phiên bản S trong thời gian gần đây, Bentley còn dự tính ra mắt thêm phiên bản plug-in hybrid dành cho Bentley Continental GT, tương tự như hai dòng sản phẩm Bentayga và Flying Spur. Phiên bản sử dụng động cơ lai điện của Continental GT đã thường xuyên bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm trên các đường đua cũng như đường phố công cộng trong thời gian qua.

bentley-continental-gt-the-thao-hon-voi-phien-ban-s

Giá bán của Bentley Continental GT S và GTC S hiện vẫn chưa được thương hiệu xe sang Anh Quốc công bố. Những chiếc coupe hạng sang này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.