Văn hóa xe, - 24/08/2022 11:13 AM
Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đăng tải hình ảnh chụp lại chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT với ngụ ý đã có thể sở hữu chiếc xe này.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được biết đến cái tên Cường "Đô-la" nổi tiếng với phong cách chơi xe mang chất riêng biệt cùng dàn xe sang, siêu xe là mơ ước của nhiều người. Mới đây dân chơi này đã chia sẻ hình ảnh chụp lại chiếc Bentley Continental GT khi ngồi trong khoang lái Rolls-Royce kèm dòng trạng thái khiến dân tình xôn xao.

vo-cua-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-co-the-da-sam-bentley-continental-gt-gia-ko-duoi-18-ty

Cụ thể dòng trạng thái khá bắt trend hiện nay “Lâu lâu hẹn em yêu đi ăn tối nhưng khả năng cao ăn xong mình cũng sẽ thành bữa tối của “ẻm” quá”, không những thế doanh nhân này còn trả lời với bình luận "Của em yêu chứ có phải của anh đâu" khiến không ít người hoài nghi vợ chồng doanh nhân này đã sở hữu chiếc xe sang Bentley Continental GT thế hệ mới.

vo-cua-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-co-the-da-sam-bentley-continental-gt-gia-ko-duoi-18-ty

Theo nhiều thông tin bên lề thì hiện tại giá của Bentley Continental GT thế hệ mới đang có mức giao động từ 18 đến 21 tỷ đồng tùy theo phiên bản cũng như các tùy chọn cá nhân hóa. Hiện dự tính có khoảng 12 chiếc Bentley Continental GT thế hệ mới tại Việt Nam đa phần thuộc phiên bản V8, ngoài ra còn có phiên bản W12 nhưng có số lượng ít hơn.

Bentley Continental GT với động cơ V8 sẽ có mức công suất 542 mã lực, 770 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và dẫn động 4 bánh. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/h trước đi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

vo-cua-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-co-the-da-sam-bentley-continental-gt-gia-ko-duoi-18-ty

Bên cạnh chiếc Bentley Continental GT thì trong gara của Nguyễn Quốc Cường vẫn còn hàng loạt xe sang và siêu xe khác như Mercedes-Benz S-Class, Rolls-Royce Wraith, BMW 7 Series, Mercedes-AMG G63 cùng loạt siêu xe, xe thể thao đình đám như Ferrari F8 Tributo, Porsche 911 GT3 và sắp tới đây là Porsche 911 Sport Classic 2023 có số lượng giới hạn 1.250 xe trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.