Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 06/09/2022 07:40 AM
Sau khi bán chiếc BMW 740Li, hai chiếc Audi A8L và Bentley Continental GT có giá trên 20 tỷ là hai “gương mặt” mới trong bộ sưu tập xe của Nguyễn Quốc Cường.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh đăng tải hình ảnh chiếc BMW 740Li vừa mua được. Đáng chú ý, chiếc sedan hạng sang của Đức xuất hiện trước cửa nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, đi kèm màu sơn, biển số giống với chiếc mà anh đã sở hữu. Điều đó ngầm khẳng định vị doanh nhân phố núi đã bán chiếc xe.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-1 bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-2

Sau gần 2 năm sử dụng, chiếc BMW 740Li của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đi được 29.000 km. Nhìn chung, chiếc xe vẫn được giữ rất mới từ ngoại thất cho đến nội thất. Đây có lẽ là chiếc xe đi nhiều nằm trong showroom gần đây của anh, ngoài chiếc Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG G 63.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-3 bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-4

Đặc biệt, theo chia sẻ của chủ đơn vị kinh doanh xe nhập khẩu và xe đã qua sử dụng khá thân thiết với doanh nhân phố núi cùng doanh nhân ngành nhựa (Phạm Trần Nhật Minh), chiếc BMW chỉ được bán lại cho anh sau khi có tới hai chiếc xe mới bổ sung vào bộ sưu tập của vị đại gia bất động sản. Dựa trên hình ảnh chụp được, có thể thấy hai chiếc xe đó là Audi A8LBentley Continental GT.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-5

Trước đó, vợ chồng Đàm Thu Trang – Nguyễn Quốc Cường đã rủ nhau lái chiếc Bentley Continental GT cùng Ferrari F8 và Rolls-Royce Wraith đi chơi. Gần đây, tay chơi xe khét tiếng tại Việt Nam còn công khai hai tấm biển số mới bấm được cho chiếc Audi và Bentley lên trang facebook cá nhân.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, Audi A8L 2022 mới chỉ ra mắt hồi đầu tháng 7 vừa qua. Giá bán dự kiến khởi điểm từ 6 tỷ đồng. Trong khi đó, chiếc Bentley Continental GT cũng có giá lăn bánh ngót nghét gần 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, chưa rõ vợ chồng hoa hậu xứ Lạng đặt mua chính hãng hay mua từ các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-7 bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-8

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn chiếc Ferrari F8 Tributo, Porsche 911 GT3, Rolls-Royce Wraith, Mercedes-AMG G 63, Morgan Plus Four, Mercedes-Benz S 450,… cùng hai chiếc xe sang mới tậu. Giá trị dàn xe này dự đoán cũng lên đến ngót nghét 100 tỷ đồng. Ferrari F8 và G 63 là hai cái tên gắn bó khá lâu với vị đại gia phố núi.

bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-9 bmw-740li-nguyen-quoc-cuong-ban-cafeautovn-10

Ảnh: FBNV, Quoc Cuong La

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.