Văn hóa xe, - 31/05/2021 06:15 AM
Thương hiệu xe hiệu suất cao Bugatti hợp tác với VIITA Watch sản xuất 3 chiếc đồng hồ công nghệ cao theo tên của 3 chiếc siêu xe có sẵn của mình.

Bộ sưu tập đồng hồ mới mang tên Bugatti Ceramique Edition One. Ba phong cách riêng biệt được đặt tên cho ba mẫu xe phiên bản đặc biệt hiện tại của Bugatti: Pur Sport, Divo và Le Noire.

Mỗi đồng hồ thông minh đều được trang bị cùng một màn hình cảm ứng LED 390 x 390 pixel và chứa hơn 1.000 thành phần bên trong. Những chiếc đồng hồ thông mình này được tích hợp nhiều chức năng như định vị GPS đến theo dõi sức khỏe và cho đến việc theo dõi và ghi lại thời gian vòng chạy khi bạn đang hoạt động tại các phòng tập hay dạo chơi.

Kỹ thuật chế tạo là sản phẩm của hãng VIITA Watch trụ sở tại Áo, thương hiệu này được biết đến với việc tạo ra những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp theo phong cách hiện đại với nhiều công nghệ tích hợp.

Chủ tịch Bugatti - Stephan Winkelmann cho biết. "Dòng đồng hồ thông minh Bugatti mang đến sự sang trọng tối đa, phần mềm đặt riêng và các tính năng được tích hợp trong vật liệu chất lượng cao nhất, thứ chúng tôi mang đến cho khách hàng là sự hoàn hảo".

Với khách hàng đặt hàng sớm, giá một chiếc đồng hồ vào khoảng 1.100 USD. Bộ sưu tập đồng hồ Bugatti Ceramique Edition One có thời lượng pin sử dụng 14 ngày trên mỗi lần sạc và được bảo hành 5 năm.

Gần đây, Bugatti cũng tung ra thị trường sản phẩm phục vụ các khách hàng cao cấp khi còn sản xuất cả một chiếc bàn Bi-a sử dụng trên du thuyền – nơi mà tưởng chừng không thể giải trí với môn thể thao đòi hỏi sự tĩnh lặng tuyệt đối.

(Theo Motor1)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.