Khám Phá, - 15/08/2019 04:19 PM
Thành thực mà nói, những chiếc xe sang trọng là thứ xa xỉ đối với người bình thường. Bên dưới nội thất sang trọng của chúng thường có nhiều tính năng mà bạn sẽ không bao giờ thấy trên những chiếc xe khác.

Rèm cửa chống paparazzi (thợ săn ảnh)

Khi bạn nổi tiếng, paparazzi sẽ thường săn lùng bạn. Đó là lý do tại sao một số xe siêu sang được trang bị rèm cửa! Nếu bạn muốn sự riêng tư, những chiếc xe sang sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn

Bàn picnic

Bạn muốn thưởng thức một ly rượu vang? (Trong khi bạn đang thư giãn, tất nhiên là không lái xe). Một số xe siêu sang thực sự được trang bị bàn ăn dã ngoại! Vì vậy, hãy thưởng thức một vài ly rượu vang cùng thịt và bữa ăn nhẹ ngay trên chiếc xế cưng của bạn cùng một số món ăn.

Máy làm lạnh rượu vang

Nhiều loại rượu vang tạo hương vị tốt nhất khi làm lạnh. May mắn thay, nhiều chiếc xe sang được trang bị máy làm lạnh rượu hoặc tủ lạnh. Bằng cách này, đồ uống bạn chọn sẽ được làm lạnh đến nhiệt độ tối ưu.

Bầu trời sao

Một số chiếc xe cực kỳ sang trọng đang được trang bị lớp lót bầu trời đầy sao trên trần xe thay vì nhìn chằm chằm vào các loại vải nhàm chán, những chiếc đèn nhỏ được đặt lên trần xe để mô phỏng những đêm đầy sao. Điều này có thể thêm cho một hành trình buổi tối lãng mạn hơn ngay cả khi ánh đèn thành phố đang làm mờ các ngôi sao .

Hệ thống nước hoa

Rất may mắn, bạn không cần phải treo túi thơm lủng lẳng ở gương chiếu hậu của chiếc Rolls-Royce hay Maybach mà bạn đang sở hữu, những chiếc xế hộp được trang bị hệ thống nước hoa và làm mát không khí tích hợp giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn.

Ảnh: Nguyễn Ngọc

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.