Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 10/07/2023 05:16 PM
Nhà sản xuất Lexmoto có trụ sở tại Anh mới đây đã giới thiệu tới thị trường sản phẩm mới mang tên Nexus 125 , với thiết kế thể thao và trang bị hiện đại thì đây sẽ là đối thủ đáng gườm dành cho các mẫu tay ga hạng sang dung tích dưới 175cc.

Sở hữu những đường nét sắc sảo, Nexus 125 mang tới bề ngoài đậm chất thể thao khiến ta nhớ tới những mẫu mô tô phân khối lớn nhà KTM. Xe sở hữu cụm đèn pha kép mỗi bên gồm hai bóng LED lớn giúp đảm bảo đủ sáng trong điều kiện vận hành sương mù thường xuyên tại Anh. Ngay phía dưới đó là cụm đèn xi nhan cũng sử dụng công nghệ LED.

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-2

Nexus 125 được trang bị kính chắn gió cao giúp cản gió tốt trong điều kiện mưa gió, ngoài ra, cụm tay lái cũng được tối ưu cho góc lái rộng và linh hoạt. Xe sở hữu cụm đồng hồ TFT 7 inch hiển thị màu đầy đủ các thông số máy bao gồm cả tốc độ, vị trí vòng tua, thời gian thực và nhiệt độ môi trường.

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-3

Mẫu tay ga nhà Lexmoto có hỗ trợ chìa khóa thông minh smartkey đồng thời người sử dụng cũng vẫn có thể dùng chìa khóa cơ. Xe có hốc chứa đồ đầu xe kèm nắp đóng tiện dụng và một cốp chứa đồ rất rộng rãi đặt phía dưới yên. Ngoài ra, nắp bình xăng cũng được đặt ở vị trí sàn để chân rất tiện lợi khi tiếp nhiên liệu.

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-4

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-5

Về sức mạnh, Nexus 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng dung dịch. Xe được truyền động bởi hộp số CVT và có tốc độ tối đa đạt được là 110km/h. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả phía trước và sau đảm bảo an toàn cho người vận hành. Nexus 125 sở hữu giảm xóc trước ống lồng và phía sau là lò xo đôi tạo ổn định.

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-6

Lexmoto Nexus 125-CafeAuto-7

Giá bán của Lexmoto Nexus 125  tại Anh là 3249,99 bảng Anh - khoảng gần 99 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.