Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 23/07/2023 01:39 PM
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.

Trong số các xe sang lắp ráp tại Việt Nam thì Mercedes-Benz có đến 4 dòng xe lắp ráp trong nước được chính sách áp dụng giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ của Chính phủ. Ngoài ra người mua còn được hưởng các ưu đãi khác từ các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

thi-truong-cham-nhieu-xe-sang-lap-rap-trong-nuoc-van-co-nhieu-uu-dai-gia-tri

Cũng trong nửa cuối năm 2023, hãng xe Đức áp dụng chương trình dành cho người dùng thân thiết khi mua xe mới với mức ưu đãi điều chỉnh từ 1% lên 2%, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz. Hiện đang có 4 dòng xe lắp ráp đang có những chính sách về giá khá tốt gồm C-Class, E-Class, GLC (thế hệ X253 và X254) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC chuẩn bị được ra mắt.

thi-truong-cham-nhieu-xe-sang-lap-rap-trong-nuoc-van-co-nhieu-uu-dai-gia-tri

Trong đó chương trình nâng mức ưu đãi từ 1% lên 2% dành cho người dùng thân thiết được áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, ngay cả các dòng xe siêu sang thuộc AMG và Maybach hay các mẫu xe điện EQ. Cụ thể:

- Đối tượng áp dụng chương trình: đã mua tối thiểu 1 xe Mercedes-Benz tại bất kỳ đại lý chính hãng trong thời gian 5 năm. Thời hạn 5 năm được được tính kể từ khi hoàn tất thủ tục đăng ký của chiếc xe đầu tiên đến khi mua chiếc xe thứ hai.

- Ưu đãi: người mua sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt giảm 2% trên giá bán lẻ đề xuất khi mua chiếc xe thứ hai.

- Yêu cầu: xe phải được đăng ký dưới tên của người mua nhận ưu đãi, hoặc tên của một trong các đối tượng sau:

  • Công ty mà người dùng là chủ sở hữu, thành viên có tỷ lệ sở hữu vốn góp hoặc cổ đông có tỷ lệ sở hữu cổ phần nhiều nhất.
  • Vợ/chồng, bố/mẹ, con cái của người dùng.
  • Công ty mà vợ/chồng, bố/mẹ, con cái của người dùng là chủ sở hữu, thành viên có tỷ lệ sở hữu vốn góp hoặc cổ đông có tỷ lệ sở hữu cổ phần nhiều nhất.

Thời gian áp dụng từ ngày 1/7/2023 đến 31/12/2023. 

thi-truong-cham-nhieu-xe-sang-lap-rap-trong-nuoc-van-co-nhieu-uu-dai-gia-tri

Có thể nói, có khá nhiều ưu đãi dành cho người dùng có nhu cầu mua xe Mercesdes-Benz hoặc những người đã sở hữu và muốn mua thêm xe cùng thương hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.