Triệu hồi xe, - 20/07/2023 08:45 AM
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam sẽ có 240 xe sang Mercedes-Benz S450 4Matic đời 2019 và 2020 nhận được thông báo triệu hồi để khắc phục lỗi có thể dẫn đến đoản mạch hoặc rò rỉ dòng điện. Cụ thể miếng dán ở vách ngăn phía trước dưới cần gạt nước trong xe có thể không đáp ứng các yêu cầu về độ kín nước.

hon-200-xe-sang-duoc-dai-gia-viet-ua-chuong-mercedes-s450-4matic-thuoc-dien-trieu-hoi

Vì vậy trong một số trường hợp tiếp xúc với một lượng lớn nước, nước có thể xâm nhập vào bên trong xe và gây sự ăn mòn các tiếp điểm điện được lắp ở đó và dẫn đến đoản mạch hoặc rò rỉ dòng điện. Do đó, chức năng của hệ thống an toàn chủ động (Pre-Safe) có thể bị ảnh hưởng, điều này có thể làm tăng nguy cơ chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngoài ra, vấn đề này có thể khiến xe không khởi động lại được.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ phối hợp với các đại lý uỷ quyền để thông báo đến từng chủ xe S450 4Matic thuộc diện triệu hồi để phối hợp khắc phục, sửa chữa. Từ ngày 12.7.2023, chủ xe Mercedes-Benz S450 4Matic nằm trong diện triệu hồi sẽ mang xe đến đại lý ủy quyền của MBV để được kiểm tra khắc phục lỗi về kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa. Thời gian sửa chữa mỗi xe mất khoảng 2 giờ.

hon-200-xe-sang-duoc-dai-gia-viet-ua-chuong-mercedes-s450-4matic-thuoc-dien-trieu-hoi

Trước đó, một số dòng xe của Mercedes-Benz như ML, GLS… cũng nhận được thông báo triệu hời và đây là đợt thứ 4 của thương hiệu này. Mercedes S450 4Matic vốn được xem là dòng xe sang được rất nhiều giới đại gia ưa chuộng bởi chi phí sở hữu mẫu xe này có phần hấp dẫn hơn so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.