Golf, - 13/08/2020 04:56 PM
Golf - Tùy vào từng loại gậy khác nhau mà người chơi sẽ có cách chọn vị trí đặt bóng khác nhau khi set up để có được màn khởi động tốt nhất.
Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn vị trí đặt bóng theo từng loại gậy khi set up đến từ huyền thoại Tiger Woods. Anh xếp 03 quả bóng golf (Nike One) để minh họa cho quan điểm của mình.
 
 
1. Gậy Sand wedge
 
Woods chỉ vào quả bóng golf ngoài cùng phía bên phải so với hướng nhìn và tư thế đứng của anh, tại vị trí chính giữa 2 chân và chọn quả bóng đó.
 
 
2. Gậy 5 sắt
 
Woods di chuyển lên trung lộ và nói:
 
“Khi dùng gậy 5 sắt thì đó sẽ là một quả bóng khác”. Theo đó, anh tiến gậy về phía trước, trùng với vị trí của quả bóng ở trung tâm, cách vị trí trung tâm so với tư thế đứng của anh với 1 khoảng cách bằng 1 quả bóng.
 
 
3. Gậy Driver
 
Đối với gậy Driver – cây gậy dài nhất trong bộ gậy – Woods nói rằng anh chọn vị trí của quả bóng còn lại. Đó chính là quả bóng cuối cùng, gần với vị trí trung tâm với khoảng cách bằng 2 quả bóng.
 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.