Golf, - 30/09/2022 10:41 AM
T&T Group vừa ra mắt thương hiệu T&T Golf - đơn vị quản lý và vận hành hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “world class” do tập đoàn này đầu tư, và giới thiệu dự án sân golf Văn Lang Empire Golf Club tại Phú Thọ.

Đây là dự án đầu tiên của T&T Golf tại tỉnh Phú Thọ với quy mô khoảng 168ha được đặt tên là Văn Lang Empire Golf Club. Dự án nằm trong “Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary” được thiết kế và phát triển dựa trên huyền tích văn hóa lịch sử trận chiến “Sơn Tinh - Thủy Tinh”.

phu-tho-co-du-an-san-golf-dau-tien-don-vi-thi-cong-la-mot-golfer-noi-tieng

Dự án Văn Lang Empire Golf Club, T&T Golf là sự hợp tác với huyền thoại golf nổi tiếng thế giới Greg Norman để cùng nhau tạo một kiệt tác sân golf hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Là một trong những tên tuổi lớn của làng golf, Greg Norman từng 91 lần vô địch các giải đấu quốc tế và giữ kỷ lục dẫn đầu bảng xếp hạng golf thế giới suốt 331 tuần liên tiếp. Ông được đặt biệt danh "cá mập trắng vĩ đại" nhờ sở trường là những cú swing đẹp mắt và lối chơi quyết liệt như cá mập trắng xứ Úc.

Greg Norman hiện tại là chủ tịch của Tập đoàn Great White Shark - đơn vị đã thiết kế hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia, 6 châu lục và đạt được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Nhiều sân golf do ông kiến tạo đã liên tục lọt vào top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Tạp chí danh tiếng Golf Digest bình chọn.

phu-tho-co-du-an-san-golf-dau-tien-don-vi-thi-cong-la-mot-golfer-noi-tieng

Bên cạnh đó, T&T Golf cũng đã hợp tác với “ông lớn” tư vấn quản lý thi công sân golf với danh mục hơn 90 dự án xây dựng sân golf tại hàng chục quốc gia - Flagstick Asia, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng - Belt Collin… để triển khai dự án sân golf Văn Lang Empire.

Được biết, Văn Lang Empire Golf Club được quy hoạch phát triển để trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế, bao gồm hai sân nhỏ: sân “The Prime - Nguyên thủy” đặt tại xã Lam Sơn (Tam Nông, Phú Thọ) với diện tích gần 93ha; sân “The Legend - Huyền thoại” đặt tại xã Lam Sơn và xã Quang Húc (Tam Nông, Phú Thọ) với diện tích gần 75ha.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.