Golf, - 23/01/2024 04:54 PM
Từ lâu MercedesTrophy vốn là giải golf được rất nhiều người mong chờ không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam với lần đầu tiên được tổ chức cách đây 16 năm.

Được ra mắt giới golfer Việt Nam từ năm 2008, giải MercedesTrophy đã tạo nên một xu hướng mới không chỉ tạo ra sân chơi thể thao với quy mô và chất lượng mà đáng chú ý đây còn là nơi gặp gỡ giao lưu dành riêng cho những khách hàng của thương hiệu Mercedes Việt Nam.

giai-dau-mercedestrophy-2024-co-gi-moi

Trong năm 2023, giải MercedesTrophy Việt Nam 2023 đã thu hút hơn 3.500 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia tại 15 vòng đấu loại để đạt được vé mời tham dự chung kết quốc gia. Giải đấu còn gây sự chú ý với lượng giải thưởng đồ xộ khi có giá trị vượt ngưỡng 12 tỷ đồng với sự góp mặt của các dòng xe bao gồm 3 mẫu xe Mercedes-Benz E 200 AMG, Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC, và Mercedes-Benz S 450 cùng các phần thưởng khác đến từ những thương hiệu đồng hành.

Bước sang năm 2024, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục độc quyền tổ chức giải đấu MercedesTrophy, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm và mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho các golfer, khởi đầu cho những giải đấu mới đầy cảm xúc.

Theo đó từ tháng 10/2023 đến tháng 6/2024, sẽ có 18 giải đấu cho vòng loại MercedesTrophy Việt Nam được tổ chức trải dài cả nước, đây cũng là sân khấu mở màn cho những golfer sở hữu xe Mercedes-Benz thể hiện những cú swing thăng hoa và những trận tranh tài đầy cảm xúc.

giai-dau-mercedestrophy-2024-co-gi-moi

Người chơi xuất sắc chinh phục vòng loại với kết quả thi đấu ấn tượng sẽ tiếp tục tham dự vòng Chung kết MercedesTrophy Việt Nam và có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Đến tháng 07/2024, sẽ có hơn 120 golfer xuất sắc đến từ khắp Việt Nam sẽ có mặt tại vòng Chung kết MercedesTrophy Việt Nam cùng tạo nên những cú đánh bóng mãn nhãn. Đây không chỉ là thời điểm phân định thắng bại mà còn là cơ hội hiếm hoi để các golfer vượt qua giới hạn của chính mình và giành tấm vé trở thành đại diện của Việt Nam bước vào vòng Chung kết Thế giới.

Sau đó đến tháng 10/2024, 3 golfer xuất sắc tại vòng chung kết Việt Nam sẽ đại diện tham dự vòng Chung kết MercedesTrophy Thế giới, được diễn ra dưới thể thức đấu Stableford. Giải đấu danh giá với quy mô toàn cầu sẽ mở ra trải nghiệm phấn khích chưa từng có do MercedesTrophy mang lại.

giai-dau-mercedestrophy-2024-co-gi-moi

Đặc biệt hơn, các golfer xuất sắc này sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí tham dự vòng Chung kết MercedesTrophy Thế giới. Điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất, thư thái nhất cho các golfer trên đấu trường quốc tế.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.