Golf, - 15/12/2023 05:34 PM
Trưa ngày 14/12, lễ khai mạc, thi đấu môn Golf tranh cúp Phạm Hùng Transportation thuộc khuôn khổ Đại hội thể thao Doanh nhân – Olympic 2030 lần 8 năm 2023 đã diễn ra với 144 golfer tài tranh ở 4 bảng A,B,C,D. Trong đó, bảng D dành cho nữ với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Giải Golf năm nay được tổ chức với tâm huyết tạo nên sân chơi cho doanh nhân rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ cũng như giao lưu, gặp gỡ, kết nối cùng nhau tạo nên những cú swing mạnh mẽ phá tan khủng hoảng kinh tế.

Quyết liệt - Gay cấn – Fairplay, sau hơn 5 tiếng đồng hồ thi đấu, Gala Dinner diễn ra trong không khí tưng bừng và đậm tình bằng hữu. Những cái tên xứng đáng ghi danh vào bảng thành tích cao nhất đã lộ diện.

Giải Best Gross: Đinh Ngọc Quảng

Giải kỹ thuật:

- Nearest To The Pin 4C: Đào Thị Bích Hằng

- Nearest To The Pin 8C: Phạm Ngọc Vỹ

- Nearest To The Pin 5D: Phạm Trần Trung Dũng

- Longest Drive 2C: Nguyễn Thị Hằng

- Longest Drive 2D: Lữ Hoàng Tuân

- Longest Drive 9D: Tạ Mạnh Tiến

Bảng A (00-18)

- Hạng nhất: Nguyễn Hữu Hân

- Hạng nhì: Tăng Hoàng Long

- Hạng ba: Trần Văn Thoại

Bảng B (19-25)

- Hạng nhất: Lê Đức Minh

- Hạng nhì: Lưu Văn Giáp

- Hạng ba: Đỗ Xuân Hùng

Bảng C (26-36)

- Hạng nhất: Nguyễn Công Dũng

- Hạng nhì: Trần Phương Tuấn

- Hạng ba: Nguyễn Trí Dũng

Bảng Nữ: (00-36)

- Hạng nhất: Lê Thị Ánh Tuyết

- Hạng nhì: Nguyễn Thị Đa

- Hạng ba: La Thu Huyền



Đây là một trong các hoạt động tại chuỗi sự kiện  Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 lần thứ 8 gồm 11 bộ môn thể thao tại đại hội năm nay bao gồm: Bóng đá, Billiards, Cờ tướng, Cờ vua, Cầu lông, Tennis, Bơi lội, Bowling, Bắn cung, Việt dã, và Golf. Điều này thể hiện sự đa dạng và phong phú của sự kiện, mang lại cơ hội cho mọi đối tượng tham gia, từ những người yêu thể thao chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.