Golf, - 08/04/2023 10:30 AM
National Golf Links of America từng là nơi tổ chức Walker Cup 2013 vào tháng 9/2008. Năm 2009, The National được xếp hạng 15 trong danh sách 100 Sân golf Tuyệt vời nhất nước Mỹ của Golf Digest

National Golf Links of America là một sân golf kiểu liên kết ở Southampton, New York , nằm ở Long Island giữa Shinnecock Hills Golf Club và Peconic Bay. Sân golf được thiết kế bởi Charles B. Macdonald, người từng theo học tại Đại học St Andrews ở Scotland trong những năm 1870.  

kham-pha-cac-san-golf-national-golf-links-of-america

Macdonald, người sáng lập và nhà thiết kế ban đầu của Câu lạc bộ golf Chicago, đã từng đánh cặp với John Shippen trong US Open năm 1896 tại Shinnecock Hills. Sau sự kiện này, ông rời Shinnecock và thành lập câu lạc bộ mới. Ông bắt đầu thiết kế một sân golf có thể cạnh tranh với các sân golf nổi tiếng ở nước ngoài, xem xét các địa điểm tiềm năng ở Cape Cod và Napeague trước khi định cư trên một khu đất ở Sebonac Neck bên cạnh Vịnh Peconic. Macdonald dựa trên kiến ​​thức sâu rộng của mình về các lỗ tốt nhất của Anh, sử dụng chúng làm khuôn mẫu cho sân golf mới của mình.

kham-pha-cac-san-golf-national-golf-links-of-america

National Golf Links of America được bố trí trên 250 mẫu Anh. Sân có par-72 và cách điểm phát bóng 6.873 mile. Trong đó, nhiều lỗ được mô phỏng từ các sân golf nổi tiếng ở Quần đảo Anh và được điều chỉnh để phù hợp với bối cảnh địa phương:

- Hố thứ 2, tên là "Sahara", là hố par 4 được mô phỏng theo hố thứ 3 tại Royal St. George .
- Hố thứ 3, có tên là "Alps", là hố par 4 yêu cầu một cú đánh tiếp cận mù vào khu vực green, tương tự như hố 17 tại Prestwick .
- Hố thứ 4, có tên là "Redan", là hố par 3 sao chép hố thứ 15 tại North Berwick , địa điểm của hố Redan ban đầu .
- Hố thứ 7, tên là "St. Andrews", là hố par 5 được thiết kế dựa trên hố thứ 17 (Road Hole) tại St. Andrews.
- Lỗ thứ 8, tên là "Bottle", là lỗ par 4 giống với lỗ thứ 12 tại Sân golf Sunningdale
- Hố thứ 13, tên là "Eden", là hố par 3 sao chép hố thứ 11 tại St. Andrews
- Đáng chú ý nhất là lỗ thứ 14 par 4. Nó được đặt tên là "Cape" vì green nằm trên một bán đảo nhỏ nhô ra vịnh và hiện được bao quanh ba mặt bởi một hố cát lớn. Điểm độc đáo trên sân golf là cối xay gió nằm giữa lỗ thứ 2 và lỗ thứ 16.


 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.