Golf, - 25/04/2023 02:00 PM
Được thiết kế theo phong cách Scotland, Dragon Lake Golf Club được ví như thiên đường golf Châu Âu thu nhỏ tại Quảng Châu. Đây là một trong những sân golf nổi tiếng nhất ở miền Nam Trung Quốc mà các golfer nhất định không thể bỏ lỡ

Đôi nét về Dragon Lake Golf Club - sân golf châu Âu tại Trung Quốc

Dragon Lake Golf Club là sân golf được thiết kế khéo léo khi đã kết hợp các điều kiện tự nhiên của thung lũng và núi non tại Quảng Châu tạo thành một thiên đường golf nổi tiếng tại Trung Quốc.

Dragon Lake Golf Club nằm ở thị trấn Beixing, Quận Hoa Đô, Quảng Châu. Sân golf có vị trí cách đường cao tốc nội thành Quảng Châu 30 phút và cách Sân bay quốc tế Bạch Vân, Quảng Châu 15 phút lái xe.

Nằm tựa lưng vào một dãy núi trập trùng với cây cối tươi tốt quanh năm, Dragon Lake Golf Club được thiết kế theo phong cách Scotland bởi nhà thiết kế golf nổi tiếng Dick Davidson. Sân golf có cấu trúc gồm núi, rừng, hồ nước và những bãi cỏ xanh mướt, đặc biệt nơi đây được bao quanh bởi Hồ Rồng.

dragon-lake-golf-club-thien-duong-golf-thu-nho-trong-long-quang-chau

Sự kết hợp giữa cảnh quan đẹp như tranh vẽ và một sân golf hòa mình với thiên nhiên như tạo một nét trầm mặc hoàn hảo giữa lòng Quảng Châu. Sự tách biệt với nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố đã giúp cho Dragon Lake Golf Club trở nên nổi tiếng và là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Rồng, các golfer có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, cổ điển của thiên nhiên Dragon Lake Golf Club. Nơi đây xung quanh không có nhiều dân cư đông đúc, không khí vô cùng trong lành. Tất cả đã tạo nên quan cảnh nên thơ, lãng mạn giúp golfer có thể dễ dàng thả hồn theo những rung cảm của tâm hồn sau những lịch trình làm việc căng thẳng.

Dragon Lake Golf Club có tổng diện tích 42 km². Câu lạc bộ có không khí trong lành, khí hậu dễ chịu và ánh nắng dồi dào. Tại nơi đây, nhiệt độ trung bình lúc nào cũng sẽ thấp hơn từ 3-5 độ so với trung tâm thành phố Quảng Châu.

Thiết kế của Dragon Lake Golf Club tạo nhiều thử thách "khó nhằn" đối với các golfer

Dragon Lake Golf Club được thiết kế với 27 lỗ, par 72. Được biết, đây là một trong những sân golf nổi tiếng nhất ở miền Nam Trung Quốc.
Với các đường fairway rợp bóng cây và sự thay đổi độ cao thường xuyên của mặt sân, Dragon Lake Golf Club mang đến những trận thi đấu golf thú vị và đầy thử thách cho các golfer. Ngoài ra, tại đây người chơi còn có thể tham gia những trận đánh golf vào ban đêm hay tự luyện tập với các lỗ 19-27 để năng cao trình độ.

dragon-lake-golf-club-thien-duong-golf-thu-nho-trong-long-quang-chau

Các lỗ golf tại Dragon Lake Golf Club thường được đặt trên các rặng núi trùng điệp, xen kẽ với các đường phân luồng hẹp đặt giữa những ngọn đồi và các khe núi khổng lồ ở phía đối diện.

Các chuyên gia đánh giá, hầu hết các fairway của sân đều quá hẹp cùng các lỗ golf đều ở vị trí dốc cao. Điều này tạo nên nhiều thử thách "khó nhằn" đối với các golfer nhưng cũng điểm hấp dẫn các tay chơi thứ thiệt nhất định không thể bỏ lỡ.

dragon-lake-golf-club-thien-duong-golf-thu-nho-trong-long-quang-chau

Dragon Lake Golf Club và thứ hạng đáng nể. Kể từ khi thành lập đến nay, câu lạc bộ Dragon Lake Golf đã liên tiếp giành được các giải thưởng như:

- Sân golf mới tốt nhất
- Sân golf trên núi tốt nhất
- 1 trong 10 sân golf yêu thích nhất của người chơi
- Giải thưởng chất lượng sân golf hàng đầu
- 1 trong 10 sân golf có khóa học hàng đầu và nhiều giải thưởng khác.
Ngoài ra, sân chơi này còn từng là địa điểm tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á năm 2010 cùng một số sự kiện golf chuyên nghiệp khác trong nhiều năm.

Các dịch vụ tiện ích tại Dragon Lake Golf Club

Với phương châm luôn mang tới cho du khách những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Dragon Lake Golf Club đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng khi tới chơi golf tại đây chắc chắn sẽ làm người chơi cảm thấy hài lòng:

Cửa hàng proshop & Café tại Dragon Lake Golf Club
- Các nhà hàng cao cấp tại Dragon Lake Golf Club
- Những nhà hàng nổi tiếng tại Dragon Lake Golf Club mà du khách chắc chắn nên trải nghiệm một lần.
- Khi tới chơi golf tại sân Dragon Lake Golf Club, ngoài tham gia các trận đánh golf, golfer còn có thể nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp Dragon Lake Princess Hotel xinh đẹp mang phong cách Châu Âu. Tận hưởng không khí trong lành cùng cảnh đẹp ngỡ như ở trời Âu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và sảng khoái sau những trận thi đấu.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.