Golf, - 03/01/2024 11:23 AM
Câu lạc bộ Golf Quảng Bình tại TPHCM vừa tổ chức Giải Golf tất niên 2023 và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động truyền thống, thường niên của CLB Golf Quảng Bình, gắn liền với nhiều hoạt động xã hội tích cực, ý nghĩa.

Tại buổi tổng kết cuối năm của Câu lạc bộ Golf Quảng Bình có sự hiện diện gồm Luật sư Mai Xuân Bình, Chủ tịch Hội đồng hương Tỉnh; Nhà báo Trần Yên, Phó Chủ tịch-Tổng thư ký Hội; Đại tá, Nhà báo Nguyễn Văn Bắc, TBT Báo Quân khu 7, Phó Chủ nhiệm CLB Nhà báo người Quảng Bình tại TPHCM; ông Nguyễn Mậu Dao, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP.HCM;…

diem-lai-nhung-hoat-dong-noi-bat-cua-cau-lac-bo-golf-quang-binh-trong-nam-2023

Tham dự có: ông Trần Tiến Dũng, Chủ tịch Hội Golf Quảng Bình; bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Quảng Bình; ông Trần Xuân Vinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình;…

Lễ tất niên 2023 có tham dự đông đủ BCN CLB Golf Quảng Bình: Tiến sĩ Trần Văn Ngọc, Chủ nhiệm CLB; ông Trần Thanh Phong, Phó Chủ nhiệm CLB; ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Chủ nhiệm- Tổng thư ký CLB; Nhà báo Lạc Phong, Ủy viên BCN CLB cùng nhiều mạnh thường quân và hội viên.

diem-lai-nhung-hoat-dong-noi-bat-cua-cau-lac-bo-golf-quang-binh-trong-nam-2023

Tiến sĩ Trần Văn Ngọc đã báo cáo những kết quả hoạt động, nét tiêu biểu của CLB trong năm 2023. Trong năm, tình hình kinh tế- xã hội chung gặp nhiều khó khăn, điều đó đã ít nhiều tác động đến công việc, sản xuất,  kinh doanh cũng như đời sống của hội viên. Nhưng với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực vượt khó vươn lên của người Quảng Bình, CLB vẫn là mái nhà chung của hội viên, là sân chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và có nhiều hoạt động xã hội tích cực, có sức lan tỏa cao.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi tiệc tất niên 2023, Luật sư Mai Xuân Bình, phát biểu ghi nhận những nỗ lực, kết quả hoạt động tích cực của CLB Golf trong năm qua. CLB golf đã gắn kết tình đồng hương, lan tỏa hình ảnh Quảng Bình ra với bạn bè cả nước và có nhiều hoạt động xã hội giàu ý nghĩa nhân văn.

diem-lai-nhung-hoat-dong-noi-bat-cua-cau-lac-bo-golf-quang-binh-trong-nam-2023

“Đoàn kết gắn bó và chia ngọt sẻ bùi là nét đẹp truyền thống của người Quảng Bình”, Luật sư Mai Xuân Bình, chia sẻ: khi tiếp nhận lời kêu gọi ủng hộ kinh phí mua máy chạy thận giúp bệnh nhân nghèo của Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình, Hội đồng hương Tỉnh đã thống nhất trích 50 triệu đồng từ quỹ hội ủng hộ chương trình. Đồng thời vận động bà con đồng hương, các nhà hảo tâm hưởng ứng ủng hộ, góp phần san sẻ nỗi đau của bà con ở quê nhà Quảng Bình, đặc biệt là những ngày cuối năm, Tết đến Xuân về. 

Không khí sôi động của tiệc tất niên được nhân đôi khi Chủ tịch Hội đồng hương Tỉnh, Chủ tịch Hội Golf Quảng Bình, Chủ nhiệm CLB Golf Quảng Bình cùng các mạnh thường quân trao quà tặng, tiền thưởng cho các hội viên có nhiều thành tích trong thể dục thể thao và hoạt động xã hội tích cực của năm 2023.

diem-lai-nhung-hoat-dong-noi-bat-cua-cau-lac-bo-golf-quang-binh-trong-nam-2023

Tại tiệc tất niên, nhiều hội viên đã ủng hộ tiền thưởng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Quảng Bình. Đây là việc làm đáng trân trọng của hội viên CLB Golf, nhằm góp phần hỗ trợ, động viên học sinh, sinh viên Quảng Bình vượt khó vươn lên trong học tập. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.