Golf, - 21/12/2023 09:00 AM
Giải đấu của Gamuda Land Golf Tournament 2023 đã chính thức khép lại sứ mệnh kết nối cộng đồng sau khi tìm ra những chủ nhân của các giải thưởng xuất sắc tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Có thể nói, vòng đấu tại TP.HCM của giải Gamuda Land Golf Tournament 2023 ngày 16/12 vừa qua được xem là cạnh tranh và khốc liệt nhất khi quy tụ gần 200 golfer, trong đó có những golfer xuất sắc từ 2 vòng đấu trước được tổ chức ở Hà Nội và Đà Nẵng.

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Dưới cái nắng dịu nhẹ của tiết trời TP.HCM cùng phong cảnh view sân bay tại sân golf Tân Sơn Nhất, một ngày thi đấu cuồng nhiệt, kịch tính đã diễn ra, để lại những khoảnh khắc thăng hoa và những cú đánh đầy ấn tượng.

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Hai golfer giành giải Best Gross và Best Net

Sau những giờ thi đấu đầy cạnh tranh, golfer Nguyễn Văn Nhuận đã xuất sắc nhận giải Best Gross khi đạt điểm Gross 72, đồng thời chủ nhân giải Best Net lần này đã gọi tên golfer Cao Thành Lợi khi có điểm Gross 85

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Các golfer nhất nhì ba bảng A

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Các golfer nhất nhì ba bảng B

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Các golfer nhất nhì ba bảng C

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Các golfer nhất nhì ba bảng Nữ

Có thể thấy, giải đấu tại TP.HCM có sự cạnh tranh khá cao khi điểm Gross lần này có phần sít sao hơn. Tuy nhiên, giải thưởng cao nhất HIO hiện vẫn chưa có chủ như 2 vòng đấu trước. Các bảng đấu cũng đã gọi tên những chủ nhân của từng giải kỹ thuật với những món quà có giá trị.

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Các golfer giành giải kỹ thuật Nearest to the pin và Longest drive

Chi tiết kết quả giải đấu Gamuda Land Golf Tournament 2023 tại TP.HCM ngày 16/12 vừa qua:

ket-qua-chang-cuoi-gamuda-land-golf-tournament-2023-tai-tp-hcm

Giải đấu Gamuda Land Golf Tournament 2023 đã chính thức khép lại, để lại những khoảnh khắc thăng hoa và những cú đánh đầy ấn tượng, tạo được sợi dây kết nối golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, để cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

Gamuda Land Golf Tournament 2023 là một chuỗi giải đấu có quy mô lớn diễn ra tại cả 3 miền Việt Nam, được thực hiện bởi Gamuda Land phối hợp cùng đối tác truyền thông CafeLand. Sự kiện được tổ chức nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia.

Bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2007, Gamuda Land tạo tiếng vang với hai dự án lớn là Gamuda City 274ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City 82ha tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Năm 2023, doanh nghiệp khai trương liên tiếp hai khu nhà mẫu cho hai dự án mới. Thương phố Artisan Park quy mô 5,6ha tại Thành phố mới Bình Dương và dự án căn hộ cao cấp Elysian diện tích gần 3ha tại TP Thủ Đức, TP.HCM.

Mới đây, Gamuda Land vừa giới thiệu ra thị trường dự án Eaton Park tại khu đất được xem là đẹp nhất Quận 2, khu Đông TP.HCM, nằm trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, hứa hẹn là một trong những dự án đáng mong chờ khi ra mắt chính thức vào khoảng quý 2/2024.

Hiện, Gamuda Land được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các dự án Gamuda Land:

Website: https://gamudaland.com.vn/

Hotline: 0903 340 888

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.