Golf, - 22/12/2023 09:24 AM
Giải đấu mừng 3 năm thành lập CLB SG82 được diễn ra vô cùng sôi nổi trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của 144 golfer và các nhà tài trợ.

Vào ngày 18/12 vừa qua, sự kiện Mừng sinh nhật 3 năm thành lập CLB SG82 đã diễn ra với bầu không khí đầy sôi nổi và hào hứng tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đúng như tên gọi, giải đấu được tổ chức với ý nghĩa chúc mừng CLB SG82 lên ba tuổi, bên cạnh đó còn tạo ra sân chơi để các thành viên CLB có dịp ôn lại những kỷ niệm kể từ ngày bắt đầu cho đến nay.

Trong ngày thi đấu vừa qua, hơn 144 golfer đã có một ngày giao lưu, kết nối và trải nghiệm đáng nhớ với những đường golf đầy thú vị trên sân cỏ. Tất cả đã thi đấu cống hiến với sự nhiệt tình và tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong ngày kỷ niệm của CLB.

ket-qua-giai-golf-mung-sinh-nhat-lan-3-thanh-lap-clb-sg82

Qua những nỗ lực tranh tài cùng các đối thủ, golfer Nguyễn Quốc Tình với kết quả 75 gậy đã xuất sắc giành Best Gross toàn giải. Trong khi đó danh hiệu Best Net thuộc về golfer Tống Khánh Toàn với điểm net 69.

Sau ngày tranh tài hấp dẫn, đêm gala của CLB đã được diễn ra vô cùng đặc sắc với tiết mục mở màn múa rồng và bướm với lời chúc CLB ngày một lớn mạnh và phát triển hơn nữa. Thay mặt CLB, chủ tịch Nguyễn Minh Thi đã gửi lời chúc đến tất cả thành viên và golfer tham dự một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm 2024 đầy thành công và phát triển trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. 

Kết quả thi đấu:

ket-qua-giai-golf-mung-sinh-nhat-lan-3-thanh-lap-clb-sg82

- Best Gross: Nguyễn Quốc Tình

ket-qua-giai-golf-mung-sinh-nhat-lan-3-thanh-lap-clb-sg82

- Best Net: Nguyễn Khánh Toàn

Bảng A:

- Giải nhất: Trần Văn Thoại

- Giải nhì: Nguyễn Công Văn

- Giải ba: Tạ Mạnh Tiến

Bảng B:

- Giải nhất: Nguyễn Thanh Tuấn

- Giải nhì: Nguyễn Văn Tiến

- Giải ba: Vũ Xuân Thương

Bảng C:

- Giải nhất: Phạm Minh Hậu

- Giải nhì: Huỳnh Tám

- Giải ba: Đỗ Văn Bắc

Giải kỹ thuật:

- Longest Drive hố 2C: Sương Linde

- Longest Drive hố 2D: Huyền Vũ

- Nearest to the Pin hố 4C: Trần Văn Thoại

- Nearest to the Pin hố 5D: Tạ Minh Thái Dương

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: SG82, golf, giải golf,