Golf, - 10/07/2021 09:22 AM
Không chỉ riêng với golf mà trong đa số các bộ môn khác, quần áo, phụ kiện đi kèm đều có tầm quan trọng rất lớn, ngoài việc làm đẹp thì nó còn đảm nhận yếu tố giữ cho sự thoải mái luôn ở mức cao nhất.

Chất liệu là ưu tiên hàng đầu

Xuất phát từ việc sản xuất cho ngành may áo, dù, nón và đồng phục cho các giải đấu, công ty, trường học,… nhưng với đam mê bộ môn golf, nhà sáng lập đã dần dần tìm hiểu và nghiên cứu các chất liệu dành cho bộ môn thể thao mới này.

phu-kien-thoi-trang-xung-tam-cho-golfer

Khác với các bộ môn khác, Golf mặc dù không có cường độ quá khắc nghiệt nhưng buộc phải duy trì trong thời gian dài dưới nhiều thời tiết khác nhau thế nên việc thấm hút, co giãn dễ dàng là một trong nhưng yếu tố cần có, đặc biệt nhất khả năng không ám mùi cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự tự tin khi chơi.

Theo May Việt thì những bộ áo thể thao kiểu polo sẽ được may từ chất liệu vải lưới sợi tổng hợp Polyester Mix Spandex có độ bền cao, thấm hút tốt đặc biệt là không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Ngoài kiểu dáng cơ bản, nếu người mua có nhu cầu sẽ được tùy biến thiết kế riêng với màu sắc, kiểu dáng hay họa tiết theo yêu cầu. Điều này là hợp lý cho các hội nhóm thuộc nhiều bộ môn khác nhau không đơn thuần chỉ là đánh Golf.

phu-kien-thoi-trang-xung-tam-cho-golfer

Không chỉ áo thun, May Việt còn có thêm các sản phẩm như nón, dù,… các phụ kiện thời trang liên quan. Gần đây nhất thương hiệu này còn tung thêm sản phẩm găng tay chuyên dụng dành cho bộ môn chơi golf với các ưu điểm như lưới Powernet cho khả năng co giãn thoải mái, các lỗ thoáng khí đồng đều nhất là được làm từ da cừu cho độ bền cao hơn nhưng có trọng lượng nhẹ giúp cảm nhận gậy golf chân thật nhất trong từng cú Swing.

Giá cả, độ bền là yếu tố để cạnh tranh

Với lợi thế là chủ một hội golf, hiểu được tâm lý đó nên thay vì sử dụng giá cao thì anh lại chọn mức giá hợp lý hơn, nhưng vẫn sử dụng chất liệu tương xứng. Cụ thể như mẫu găng tay ALL IN ONE BY MAY VIET có mức giá khoảng 250.000 đồng có thiết kế đơn giản nhưng hiện nhận được phản hồi tốt như “cảm giác rất thật”, “rất feel trong từng cú swing” của các golfer. Giá bán này cũng chỉ bằng khoảng một nửa so với giá bán của các thương hiệu lớn hiện nay.

phu-kien-thoi-trang-xung-tam-cho-golfer

Theo chia sẻ của anh Hiển, người sáng tạo ra bộ găng nói trên chia sẻ: “Thực chất để ra đời bộ găng này rất tình cờ, trong một lần mua sắm được cậu bán hàng chia sẻ với nguồn lực có sẵn như xưởng may sao không phát triển riêng một bộ găng cho mình rồi bán ra thị trường. Thế là mình về mình tìm hiểu vì sao nó rách, rồi làm sao để cải thiện độ bền rồi bắt đầu tiến hành làm. Mấy cái đầu tiên thì mình xài rồi đưa một số anh em thân thiết xài thử, thấy ổn ổn nên bán cho các thành viên chung hội nhóm. Mặt bằng chung trên thị trường thì một cái găng tay dao động từ 500.000 - 700.000 đồng nhưng mà chơi tiêu chuẩn được 5 ground là bắt đầu xuống cấp rồi, còn cái găng của mình thì giá có một nửa thôi nhưng mà nó chơi 7 ground lận. Bây giờ thì chủ yếu mình bán cho anh em chơi thôi rồi mình nghiên cứu cải tiến tiếp cho nó bền hơn rồi mới đưa ra thị trường sau!”

Mặt khác, giá tốt thương hiệu từ người có uy tín cũng là lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi còn đang bỡ ngỡ giữa một rừng sản phẩm đủ thương hiệu từ khắp nơi, cũng như tránh phải tình trạng mua hàng không đúng chất lượng.

phu-kien-thoi-trang-xung-tam-cho-golfer

Công ty TNHH dịch vụ XNK May Việt là đơn vị chuyên may và cung cấp các sản phẩm đồng phục cho các công ty, hội nhóm, câu lạc bộ,… được sáng lập bởi anh Hồng Thế Hiển, một golfer và hiện đang là chủ tịch câu lạc bộ SG82, một trong những hội có nhiều hoạt động xã hội hiện nay.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.