Golf, - 22/05/2020 10:56 PM
Không chỉ là món phụ kiện đầy thời thượng, sỡ hữu một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất sẽ giúp cho các golfer làm chủ cuộc chơi với khả năng vung gậy “bách phát bách trúng”.

Đồng hồ thông minh được xem là trợ thủ đắc lực của các golfer trong thời đại công nghệ

Garmin Approach S60

Đây là một trong những chiếc đồng hồ hỗ trợ chơi golf tốt nhất hiện nay. Với thiết kế sành điệu cùng hàng loạt các công nghệ hiện đại cho hoạt động theo dõi lẫn cải thiện chất lượng cuộc chơi một cách hiệu quả nhất.

Về tính năng hỗ trợ chơi golf, Approach S60 có thể phân tích cú đánh, so sánh khoảng cách, vùng nguy hiểm, điểm số và định hướng đánh của người chơi.

Những tính năng đặc biệt bao gồm PlaysLike, cung cấp cả sự thay đổi về độ cao của địa hình. Khi kết hợp với cảm biến TruSwing và GPS, chiếc đồng hồ này còn có thể giúp người chơi theo dõi được tốc độ swing và góc độ của đường đánh. Màn hình cảm ứng1,2 inch có thể đọc dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, nhờ có công nghệ theo dõi cuộc chơi Garmin AutoShot, người chơi có thể dễ dàng xem lại, lập bản đồ và phân tích tất cả các bức ảnh chụp từ mỗi vòng mà họ chơi với đồng hồ Approach S60.

Bushnell Neo Ion Gps Watch

Bushnell Neo Ion phù hợp với tất cả golfer, đặc biệt là những người mới tập chơi.  Đồng hồ có tính năng nhận dạng khó học tự động lỗ đánh tiếp với khoảng cách chính xác, dễ đọc. Kết hợp với gợi ý cho golfer về những mỗi nguy hiểm gần đó và đếm từng bước của golfer để chỉ ra lượng calo đã đốt cháy trong suốt quá trình chơi.

Skycaddie Linx Gt

Chiếc đồng hồ được trang bị công nghệ SmartTag cho phép người chơi gắn tag với bất cứ cây gậy nào của mình để đưa ra vị trí chính xác cho mỗi cú đánh. Người chơi nhờ vậy có thể theo dõi vòng chơi của mình như một Tour caddie.

Ứng dụng di động Skycaddie Mobile tốt nhất để cung cấp cho golfer chế chế độ xem HD sống động và lỗ hỏng mà người chơi đang chơi, đảm bảo cách tiếp cận của bạn là hoàn toàn chính xác.

Đồng hồ cũng tương thích với chế độ đám mây Skycloud 360, nhờ đó bạn bè và người thân và bạn chơi cũng có thể theo dõi trận đấu diễn ra theo thời gian thực.

Garmin Approach S40

Chiếc đồng hồ kết hợp giữa công nghệ GPS tiên tiến và màn hình cảm ứng màu 1,2 inch có thể tự động phát hiện cú đánh và tự động đo quãng đường cú đánh. Kết nối Approach S40 với cảm biến Approach CT10 sẽ kích hoạt nhiều tính năng tự động phát hiện hơn cũng như kết quả sẽ chính xác hơn.

Đặc biệt, đồng hồ có bộ nhớ trong 64M được cài sẵn hơn 41.000 bản đồ sân golf trên toàn thế giới mang đến cho các golfer cơ hội so sánh điểm số của bạn với những người khác đã từng chơi ở đó.

Callaway Gpsy Sport Watch

Dựa vào GPS, Callaway Gpsy Sport Watch sẽ cung cấp bố cục khu vực green và mang theo khoảng cách cộng với các mối nguy hiểm và hố Dogleg. Điều này cũng sẽ tự động nhận dạng và theo dõi trận đấu của bạn.

Với hơn 30.000 dữ liệu tập luyện, khoá học có sẵn và thời lượng pin 12 giờ đồng hồ, đồng nghĩa với việc bạn có thể chơi golf cả ngày mà không cần lo lắng. Màn hình hiển thị lớn và rõ ràng để bạn có thể nhận biết được những gì cần thiết trong nháy mắt, khiến bạn tập trung vào trận đấu của mình hơn.

Golf Buddy Wtx

Đồng hồ cho phép golfer theo dõi khoảng cách và gợi ý nguy hiểm. Bên cạnh đó, Golf Buddy Wtx còn có chế độ xem cầu vượt cho mỗi lỗ và chế độ xem khu vực green. Điều này cho phép bạn lên kế hoạch cho sân của bạn từ góc bắn tiếp cận. GPS giữ vị trí của bạn chính xác trong suốt quá trình chơi một cách tự động khi đồng hồ nhận ra bạn đã di chuyển.

Một ưu điểm nữa của đồng hồ thông minh Golf Buddy WTX chính là màn hình màu rõ ràng ngay cả vào ban ngày. Nhờ màn hình nâng lên để xem, bạn có thể tiết kiệm pin trong khi vẫn có quyền truy cập thông tin bằng một tay.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Bo Chang Đồng Nai Golf Resort - hấp dẫn bao golfer nhờ rừng cây và hồ nước

    Golf  -  17/04/2022 12:40 AM

    Bo Chang Đồng Nai Golf Resort tọa lạc bên bờ hồ Sông Mây; thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Sân golf nằm cách TPHCM khoảng 50 km (chừng một giờ lái xe).

  • 5 chiếc đồng hồ chơi golf được yêu thích nhất 2021

    Golf  -  15/10/2021 6:30 AM

    Các thiết bị đo khoảng cách đã trở thành thiết bị quen thuộc đối với nhiều golfer hiện đại. Nhìn chung thiết bị đo khoảng cách sẽ cung cấp số liệu chính xác đến các vị trí các lỗ. Nhưng so với đồng hồ GPS thì golfer sẽ có được nhiều thứ hơn. Dưới đây là 5 chiếc đồng hồ chơi golf được yêu thích nhất năm 2021 mà người chơi có thể tham khảo.

  • Top 5 thương hiệu đồng hồ được nhiều golfer lựa chọn

    Golf  -  22/02/2021 1:41 AM

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra các dòng sản phẩm đồng hồ dành riêng cho các tay golf. Dưới đây là 5 hãng đồng hồ được nhiều golfer lựa chọn nhất.

  • Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh với golfer

    Golf  -  23/12/2020 9:20 AM

    Bên cạnh công dụng xem thời gian, thời trang, đeo đồng hồ thông minh khi chơi golf còn giúp golfer theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… cải thiện tổng thể quá trình cho người chơi đặc biệt là cần thiết trong các buổi tập. Dưới đây là 5 thương hiệu đồng hồ thông minh phù hợp với các tay golf.

  • 5 món đồ công nghệ hữu ích cho golfer

    Golf  -  13/07/2020 5:42 PM

    Trong thời đại 4.0, các thiết bị công nghệ hỗ trợ chơi golf được golfer sử dụng mỗi khi lên sân như một cách để cải thiện kỹ năng cũng như trải nghiệm nhiều hơn sức hấp dẫn của bộ môn thể thao quý tộc này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.