Golf, - 23/12/2020 04:20 PM
Bên cạnh công dụng xem thời gian, thời trang, đeo đồng hồ thông minh khi chơi golf còn giúp golfer theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… cải thiện tổng thể quá trình cho người chơi đặc biệt là cần thiết trong các buổi tập. Dưới đây là 5 thương hiệu đồng hồ thông minh phù hợp với các tay golf.

Bushnell Neo Ion Gps Watch

Thương hiệu này phù hợp với tất cả các golfer, đặc biệt là những người mới bắt đầu chơi golf. Đồng hồ có nhiều tính năng hiện đại, tự động nhận dạng khóa học lỗ đánh tiếp theo với khoảng cách vô cùng chính xác và dễ dàng đọc. Hơn nữa, khi golfer có những mối nguy hiểm gần đó, chiếc đồng hồ sẽ tự động cảnh báo, giúp xác định lượng calo của golfer đã đốt cháy là bao nhiêu trong suốt quá trình chơi, luyện tập.

Golf Buddy Wtx

Cũng tương tự như Bushnell Neo Ion Gps Watch, chiếc đồng hồ của thương hiệu này cũng gợi ý nguy hiểm ở gần và cho phép người chơi theo dõi khoảng cách. Nhưng điểm đặc biệt của Golf Buddy Wtx có chế độ xem trước cầu vượt cho mỗi lỗ và chế độ xem khu vực green. Chính vì thế mà khi sử dụng đồng hồ, người chơi có thể lên kế hoạch cho sân của mình từ góc bắn tiếp cận mà golfer lựa chọn. một ưu điểm nữa mà người dùng vô cùng thích ở Golf Buddy WTX đó là màn hình đều rõ cả ban ngày nắng và ban đêm. Màn hình chỉ khi nâng lên mới sáng sẽ giúp các tay golf tiết kiệm pin, tránh sạc nhiều lần.

Callaway Gpsy Sport Watch

Callaway Gpsy Sport Watch dựa vào GPS để cung cấp bố cục của khu vực green và mang theo khoảng cách, cảnh báo các mối nguy hiểm xung quanh cùng như hố Dogleg. Đồng hồ có tới hơn 30 000 dữ liệu luyện tập cho golfer, khóa học có sẵn và thời lượng pin vô cùng dài, lên tới 12 giờ đồng hồ. Người chơi có thể sử dụng đồng hồ trong quá trình luyện tập, thi đấu mà không phải lo lắng. màn hình lớn, rõ ràng giúp golfer dễ nhìn, dễ đọc.

Garmin Approach S60 Gps Premium Watch

Thương hiệu đồng hồ này được khá nhiều người chơi golf yêu thích và sử dụng. Bên cạnh công dụng quản lý thời gian chơi, luyện tập đây còn là một phụ kiện đi kèm tôn lên phong cách, nét đẹp của trang phục, cá tính và đẳng cấp của người đeo. Đặc biệt, Garmin Approach S60 Gps Premium Watch còn có viền chống trầy xước, giúp golfer hoàn toàn yên tâm khi vung gậy. Chiếc đồng hồ đưa ra thông tin vô cùng chính xác về sân golf, bản đồ green với vị trí cắm cờ, khoảng cách rõ ràng đến green, khoảng cách đến các điểm trên fairway. Đặc biệt Garmin Approach S60 Gps Premium Watch có khả ghi chú lại các cú đánh của golfer, tùy chọn khoảng cách đánh bóng, tính điểm chính xác Handicap, chỉ dẫn hướng đánh khi bị khuất tính toán uphill/down hill, swing tempo, scorecard.

Shot Scope V2

Shot Scope V2 phù hợp với những tay golf thích sự thống kê rõ ràng, khoa học. đồng hồ của thương hiệu thống kê các cú đánh, có một cơ sở dữ liệu rộng lớn về các sân golf trên toàn thế giới. Ngoài ra còn được ứng dụng công nghệ ClubSense cho phép theo dõi khoảng cách của golfer từ một lỗ cụ thể.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.