Golf, - 22/02/2021 08:41 AM
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra các dòng sản phẩm đồng hồ dành riêng cho các tay golf. Dưới đây là 5 hãng đồng hồ được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Khi chơi golf, đeo loại đồng hồ như thế nào là câu hỏi mà nhiều golfer thắc mắc. trong quá trình đánh golf, tay là bộ phận cử động nhiều nhất. Chính vì thế các loại đồng hồ cơ sẽ bị lỏng kim, hỏng hóc, thậm chí đồng hồ quá nặng cũng sẽ ảnh hưởng đến cú đánh.

Các tay golf nên chọn loại đồng hồ điện tử, dây cao su, chúng sẽ nhẹ hơn đồng hồ dây đồng, dây sắt và chạy cơ. Hoặc các sản phẩm dành riêng cho người chơi golf.

Thương hiệu đồng hồ Rolex

Là một nhà tài trợ quen thuộc của các giải đấu đẳng cấp thế giới như The Open, President Cup, Rolex được nhiều golfer lựa chọn và yêu thích. Đây cùng là thương hiệu đồng hồ khởi xướng Rolex Series bao gồm 8 giải golf danh tiếng hàng đầu thế giới trong European Tour.

Có thể nhắc đến những “ cây đại thụ” trong làng golf đều sử dụng đồng hồ Rolex như Arnold Palmer, Gary Player và Jack Nicklaus, Tiger Woods,....

Không chỉ thể hiện được sự sang trọng quý phái mà rolex còn chú trọng đến tính chất riêng của những người chơi golf cho ra các dòng sản phẩm phù hợp.

Trong buổi trao giải tại PGA Championship năm 2018 và 2019, tay golf người Mỹ Brooks Koepka naag cao chiếc cúp vô địch cùng với sự góp mặt của đồng hồ Rolex Sky-Dweller Oystersteel Everose Gold 42mm.

Thương hiệu đồng hồ Omega

Omega bắt đầu gia nhập “ làng golf” từ năm 2011, trở thành đơn vị tài chợ chính thức của nhiều giải đấu lớn trong đó có PGA of America, Omega European Masters, Omega Dubai Moonlight Classic, Omega Dubai Desert Classic, Rio Olympic 2016...

Bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, nhẹ và cấu tạo bộ máy đồng hồ hoạt động bền bỉ phù hợp với hoạt động vung tay nhiều của golfer nên dòng sản phẩm của omega được rất nhiều golfer lựa chọn.

Đại sứ thương hiệu omega cũng là một tay golf chuyên nghiệp người Bắc Ireland Rory McIlroy. Anh cũng nhiều lần xuất hiện với chiếc đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Golf với thiết kế đặc biệt dây đeo màu cam đen, mặt đồng hồ 41 mm phần lớn làm bằng thép không gỉ, mặt số được tráng bạc.

Không chỉ được golfer nam ưa chuộng, nữ golfer nổi tiếng thế giới với thành tích nổi bật cũng sở hữu cho mình phiên bản vòng tay của Seamaster Aqua Terra 150M Omega Master Co-Axial 34MM.

Ngay cả Bryson DeChambeau cũng lựa chọn đồng hồ của hãng Omega.

Thương hiệu đồng hồ Richard Mille

Richard Mille được Bubba Watson lựa chọn là nơi sản xuất nhiều mẫu đồng hồ dành riêng cho tay golf này. Ngoài việc hỗ trợ trong chơi golf, thương hiệu này còn là món trang sức tôn lên phong cách của tay golf, thể hiện cá tính và dễ phối hợp với trang phục.

Chiếc đồng hồ mà Bubba Watson thường xuyên xuất hiện cùng là RM 38-01 Tourbillon. Lúc đầu, khi mới ra đời RM 38-01 có màu trắng nhưng sau đó được thiết kế lại với gờ TZp bằng gốm màu xanh lá cây. Hiện nay, thương hiệu cũng đã sản xuất nhiều sản phẩm phù hợp với golfer để người chơi có nhiều sự lựa chọn.

Thương hiệu đồng hồ Casio

Không chỉ được các tay golf lựa chọn mà casio được xem là hãng đồng hồ “ quốc dân” với đa dạng mẫu mã từ trẻ nhỏ đến người già. Casio mạnh nhất với các sản phẩm đồng hồ phù hợp với hoạt động ngoài trời. 

Đối với các tay golf có thể tham khảo qua các mẫu như Casio Oceanus Classic Line Smart Access OCW-T2600L-1AJF, Casio Edifice EQB- 800DB-1AJF, Casio Pro Trek Triple Sensor Tough Solar PRW–700FC-1JF, Casio Oceanus Super Slim High-Spec Chronograph OCW-S5000.

Trong năm 2019, casio đã cho ra mắt sản phẩm Pro Trek Smart WSD-F30,  kết hợp cùng Hole 9 để tối ưu hóa các tính năng của phiên bản này. Thêm khả năng xem yardage giúp người chơi khi sử dụng không cần đem theo rangefinder (ống nhòm đo khoảng cách) hay smartphone để có thể tập trung vào vòng đấu hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Hole 19 là phần mềm thông minh nhất dành cho các golfer, có kho dữ liệu thông tin của hơn 42.000 sân golf ở trên 200 nước trên thế giới và tính toán được yardage của sân nhờ vào GPS. Để biết được các thông tin cần thiết, người chơi chỉ cần truy cập vào ứng dụng hole 19 có sẵn trên đồng hồ và lựa chọn sân chơi mình đang chơi.

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet

Đây là một thương hiệu có niềm đam mê với môn thể thao golf. Chính vì thế, thương hiệu này đã thành lập một đội golf chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất thế giới vừa thi đấu vừa làm đại sứ cho Audemars Piguet. Đội golf này mang tên  “Dream Team”. Đội golf gồm: Patrick Cantlay, Darren Clarke, Tyrrell Hatton, Miguel Ángel Jiménez, Andrew Johnston, Ian Poulter, Xander Schauffele, Henrik Stenson, Matt Wallace, Lee Westwood và Danny Willett. Mới đây golfer người Na Uy 21 tuổi là thành viên mới nhất gia nhập vào đội golf của Audemars Piguet.

Bên cạnh thành lập đội golf gây được nhiều tiếng vang lớn, thương hiệu đồng hồ này cũng tổ chức nhiều  giải Golf mang tên Audemars Piguet tại các sân gôn uy tín trên thế giới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh với golfer

    Golf  -  23/12/2020 9:20 AM

    Bên cạnh công dụng xem thời gian, thời trang, đeo đồng hồ thông minh khi chơi golf còn giúp golfer theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… cải thiện tổng thể quá trình cho người chơi đặc biệt là cần thiết trong các buổi tập. Dưới đây là 5 thương hiệu đồng hồ thông minh phù hợp với các tay golf.

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.