Golf, - 17/04/2022 07:40 AM
Bo Chang Đồng Nai Golf Resort tọa lạc bên bờ hồ Sông Mây; thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Sân golf nằm cách TPHCM khoảng 50 km (chừng một giờ lái xe).

Bo Chang Đồng Nai Golf Resort khai trương vào năm 1997. Sân có 27 lỗ: 18 lỗ ban đầu và 9 lỗ golf được bổ sung vào tháng 11/2002. Sân golf được xây dựng liền kề với một hồ nước tự nhiên lớn và hữu tình (Hồ Sông Mây). 

Kiến trúc sư Ward W Northrup đã tạo ra một sân golf đa dạng, dễ chơi nhưng không thiếu những thách thức. Sân được chia làm 3 khu: A, B, C được thiết kế theo chuẩn quốc tế, nhấp nhô gợn sóng. Trong đó, rừng cây và hồ nước đóng vai trò chủ đạo tạo nên nét độc đáo; hấp dẫn golfer từ khắp mọi nơi.

Từ đầu tiên phải nói đến sân golf Việt Nam này là dốc. Ngay từ đầu, khung cảnh xung quanh rất yên tĩnh và tĩnh lặng với những hàng cây xếp hai bên đường dốc nghiêng đến chơi. Bên cạnh đó, khu vực hạ cánh có độ dốc cao, được tạo ra bởi sự thay đổi độ cao từ 62 đến 180 feet so với mực nước biển.

Bắt đầu với bốn lỗ ở phía Bắc bố trí xung quanh bờ của một bán đảo dốc. Ở lần phát bóng đầu tiên, golfer cần đánh bóng dọc theo hồ trong một đoạn ngắn dogleg từ điểm phát bóng cao hơn đến đường lăn bóng 60 feet. Khoảng cách là 492 yard tính từ giữa fairway xuống.

bo-chang-dong-nai-golf-resort-hap-dan-bao-golfer-nho-rung-cay-va-ho-nuoc

Một trong những thách thức đặc trưng của sân golf Bo Chang Đồng Nai là rất nhiều bẫy nước, đặc biệt là ở 5 hố đầu tiên và 7 hố sau. Cảnh quan hồ và động vật hoang dã phong phú xung quanh thì phải nhắc tới lỗ thứ ba đặc trưng, ​​một par 3 (165 thước Anh).

Các hố quan trọng khác tại sân Bo Chang Đồng Nai là hố thứ 10 và 11 (lần lượt là 395 yard và 535 yard). Tất cả đều yêu cầu phương pháp tiếp cận chính xác bằng cả cách bố trí và dẫn nước để tiếp cận các green. Ngoài ra, nước là chướng ngại vật trong green dogleg lỗ 15 ở bên trái.

bo-chang-dong-nai-golf-resort-hap-dan-bao-golfer-nho-rung-cay-va-ho-nuoc

Sân golf Bo Chang Đồng Nai có chỗ ở ngay trong khuôn viên và nhiều hoạt động thể thao khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.