Golf, - 15/10/2021 01:30 PM
Các thiết bị đo khoảng cách đã trở thành thiết bị quen thuộc đối với nhiều golfer hiện đại. Nhìn chung thiết bị đo khoảng cách sẽ cung cấp số liệu chính xác đến các vị trí các lỗ. Nhưng so với đồng hồ GPS thì golfer sẽ có được nhiều thứ hơn. Dưới đây là 5 chiếc đồng hồ chơi golf được yêu thích nhất năm 2021 mà người chơi có thể tham khảo.

Garmin Approach S42 Watch

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh cung cấp cho người chơi golf thông tin của hơn 42 nghìn sân golf. Tính năng green view cho phép người dùng định vị ghim thủ công, giúp nhanh chóng tham chiếu khoảng cách đến phía trước, giữa và sau green cũng như các mối nguy hiểm. Golfer có thể tải ứng dụng Garmin golf trên điện thoại nếu tương thích để ghép nối với đồng hồ phục vụ cho việc phân tích cú đánh đạt được trong ngày, biết thêm về bảng xếp hạng, giải đấu. Chiếc đồng hồ này còn ghép nối được với cảm biến theo dõi gậy Approach CT10 (tùy chọn bán riêng) để có thêm khả năng theo dõi cú đánh tự động.

Hiện tại, Garmin Approach S42 Watch có tổng cộng 3 màu là đen, trắng, vàng hồng. Phù hợp với cả nam và nữ, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.  Garmin Approach S42 Watch đang được bán với giá khoảng 300 USD.

Đồng hồ Izzo Swami

Đồng hồ Swami Watch GPS của Izzo mang đến một thiết kế thoải mái và hiện đại, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho người chơi golf trên sân. Swami cải thiện vòng golf của golfer với khoảng cách chính xác trước, giữa và sau của green. Các tiện ích được bổ sung như đo khoảng cách cú đánh, thẻ điểm kỹ thuật số, nhận dạng khóa học tự động. Người chơi golf có thể sử dụng Swami chơi golf trong trời mưa, chống nước 100%, dễ sạc, dễ sử dụng và thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ nếu để ở chế độ GPS.

Tuy nhiên về thiết kế, hình dáng so với các thương hiệu khác, Swami khá đơn giản, chỉ có một màu đen. Hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng 130 USD.

SkyGolf SkyCaddie LX5

Không chỉ là thiết bị GPS, chiếc hồ đồng chơi golf này còn có thể sử dụng như đồng hồ thường ngày. Chính vì thế SkyGolf SkyCaddie LX5 được nhiều golfer yêu thích. Đồng hồ cung cấp các thông tin tổng quan về GPS và danh sách mục tiêu được thiết lập sẵn để golfer lựa chọn giúp người chơi golf có cú đánh tốt. Công nghệ intelligreen xoay chế độ xem của green trên đồng hồ với chế độ xem thực tế, cho phép golfer đưa ra các kế hoạch tấn công tốt nhất tại vị trí của mình xung quanh green. LX5 có đến 35 000 sân golf được tải trước cũng như thẻ điểm kỹ thuật số được tích hợp sẵn.

Tuy nhiên LX5 không chống nước, chỉ sử dụng được trời nắng, khô ráo, có 1 màu đen và đang được bán với giá gần 300 USD.

Garmin Venu SQ

Nếu người chơi golf yêu thích vừa chơi golf vừa nghe nhạc, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đồng hồ nghe nhạc Venu SQ Garmin có thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa phong cách hàng ngày và thiết bị nghe nhạc. Đồng hồ sẽ có các bài hát được tải xuống từ tải khoản nghe nhạc của người chơi như spotify, Deezer, Amazon Mucsic. Màn hình của SQ màu tươi sáng, chế độ luôn bật tùy chọn nên golfer có thể xem nhanh, chuyển bài hát dễ dàng.

Màn hình cảm ứng vô cùng nhạy, dây đeo có thể thay đổi nếu golfer muốn thay đổi phong cách. Thời lượng pin kéo dài đến 6 ngày nếu để ở chế độ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS. Không chỉ có công dụng nghe nhạc, hơn 20 ứng dụng thể thao như đi bộ, đạp xe, đặc biệt là chơi golf được tải sẵn. Chuyển đổi thành ba thiết bị khác nhau trên cùng một chiếc đồng hồ: chơi golf, nghe nhạc, đồng hồ thường ngày.

Tuy nhiên, Venu SQ cũng không chống nước, thiết kế theo dạng hình chữ nhật, đơn giản. Venu SQ chỉ có 1 màu đen và đang được bán với giá 250 USD.

Golf Buddy Aim W11

Đây chuẩn là một chiếc đồng hồ dành riêng cho chơi golf, không tích hợp thêm các tính năng khác. Với các chức năng tiên tiến, thông tin cần thiết cho việc chơi golf. Có các thông tin tổng quan về GPS, đồng thời đưa ra các mục tiêu gợi ý, được thiết lập sẵn để người chơi lựa chọn. Chống nước 100%, dễ dàng phối với nhiều phong cách trang phục.

Hiện tại, W11 có hai loại dây đeo cho người chơi golf thay đổi, dây đen trơn và dây kẻ. Mặt đồng hồ chỉ có một màu đen, được bán với giá khoảng 200 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.