Golf, - 07/04/2022 09:30 AM
Luyện tập putting là cách tốt nhất để bạn có thể thực hiện được những cú đánh golf tốt. Bởi thế, bạn nên dành thời gian nghiên cứu kỹ thuật putting chuẩn xác.

Green dốc thường khá là khó để có thể đọc chính xác đường line từ bóng tới hố. Với khoảng cách 6 feet, green đổ phải, bạn nên làm thế nào? Cùng HLV Trương Chí Quân tìm hiểu một tip đọc line khá thú vị với cây alignment stick trước khi thực hiện thử thách này nhé!

Thông thường, mọi người thường nhìn vào lỗ rồi setup thì sẽ có cảm giác mình đang setup hơi dư hoặc hơi thiếu. Thì tips này sẽ giúp chúng ta có thêm sự tự tin khi gặp phải những tình huống địa hình dốc.

- Đọc cú put từ 2 góc độ là bên phải và đằng sau.

- Chọn điểm mình muốn put tới.

- Đặt alignment stick song song tới hướng mà bạn muốn trái bóng bắt đầu đi.

Cách cầm gậy put không khó, điều quan trọng là người chơi phải xác định gậy put sẽ nhắm tới đâu. Nếu một người không thể xác định chính xác mục tiêu cho cú put thì sẽ không có được kết quả tốt. Bởi sẽ không có một golfer nào có thể đưa bóng vào hố bằng cảm tính cả.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.