Golf, - 21/03/2023 08:10 AM
Huấn luyện viên Xander Walsh đã sửa lỗi slice của học viên lớn tuổi chỉ trong một buổi học.

Slice là lỗi phổ biến nhất đối với người chơi golf nghiệp dư. Dù vì bất cứ nguyên nhân nào, họ vẫn phải vật lộn với slice vào thời điểm này hay thời điểm khác trong sự nghiệp golf của mình. Bố của Fredrik cũng gặp vấn đề tương tự và anh cho rằng cách chơi golf của ông ấy có vẻ đã hơi cũ. Anh đã dành tặng cho ông một buổi sửa lỗi slice ở GolfTec của huấn luyện viên Xander Walsh.

Giống như cách anh làm với học viên, Xander sẽ bắt đầu từ việc chẩn đoán nguyên nhân sâu xa khiến bố Fredrik bị slice. Vấn đề đầu tiên anh thấy ông mắc phải là cơ thể không có đủ độ xoay và độ sâu của cú vung gậy. Khi cánh tay phải song song, vai chưa đủ ngửa và tay cũng chưa đủ sâu.

“Sự khác biệt khi xoay vai giữa ông và một người người chơi Tour ở vị trí này là khoảng 14 độ. Với góc xoay hạn chế, bố của Fredrik đã phải rất khó khăn” – Xander nói.

Để sửa lỗi slice một cách nhanh chóng Xander đã nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ Optimotion của GolfTec. Sau khi đặt tham số xoay vai 77 độ, khi bố của Fredrik xoay đủ độ, chuông báo sẽ kêu. Ngoài ra, anh còn đặt thêm một sợi xốp trên mặt đất phía trước bóng và giơ một sợi phía sau ông để khuyến khích xoay phẳng hơn và sâu hơn.

Với cách xoay người mới này, bố của Fredrik đã cải thiện được số lần xoay vai của mình. Thêm vào đó, việc xoay vai với cung độ lớn cũng giúp đường đi gậy nông hơn và tạo ra một đường in -to -out.

Lặp lại điều này khoảng 1 tiếng đồng hồ, cú xoay người của ông đã trông đẹp hơn và cách đánh cũ đã biến mất vĩnh viễn. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.