Golf, - 15/10/2022 09:00 AM
Corey Conners và Mito Pereira là hai golfer có nhiều cú đánh đẳng cấp bằng tại Presidents Cup đã chia sẻ bí quyết giúp họ thành công.

Presidents Cup hội tụ rất nhiều golfer đánh gậy sắt tốt, tám trong số hai mươi người chơi hàng đầu trên SG: Approach từ mùa giải trước đều tham gia chơi tại Quail Hollow. Vì thế không có gì lạ khi người hâm mộ cũng như các golfer nghiệp dư được chứng kiến nhiều cú đánh mãn nhãn từ gậy sắt.

Corey Conners và Mito Pereira cũng nằm trong top 20 SG và tham gia Presidents Cup lần đầu tiên nhằm khẳng định tên tuổi cũng như kỹ năng của mình.

Tập trung vào nhịp độ - Corey Conners

Đối với Conners, mỗi khi anh cảm thấy cú swing của mình không tốt và không đạt được phong độ như mong muốn, anh sẽ quay về những điều cơ bản, trong đó nhịp độ là quan trọng nhất.

“Tôi nghĩ nhịp điệu tốt luôn là một dấu ấn trong trò chơi của mình và là điều mà tôi tập trung vào luyện tập hàng tuần. Điều này cho phép tôi có những cú đánh chắc chắn hơn và tôi có thể kiểm soát được chúng” - Corey Conners nói.

Anh lấy lại cảm giác nhịp độ bằng cách thực hiện một số động tác swing như tập trung vào việc cơ thể và cánh tay đồng bộ với nhau. Nếu cảm thấy cơ thể cách xa với gậy, anh sẽ thực hiện động tác swing với chân phải về phía sau. Conners cho biết, cảm giác cơ thể chuyển động gậy ở phía trước cơ thể sẽ giúp ích cho nhịp điệu của anh.

Không ngại thay đổi và không ngừng cải thiện cú đánh – Mito Pereira

Có thể nói, Pereira là một trong những golfer có xu hướng gắn bó lâu dài với lối chơi trong quá khứ. Nhưng anh vẫn luôn tích cực thay đổi, điều chỉnh cú swing của mình khi cần thiết và trong trường hợp phù hợp.

“Sau mỗi vòng golf, tôi đánh một vài quả bóng hoặc gọi cho huấn luyện viên của mình để có thêm lời khuyên mỗi khi cố gắng bắt kịp để sửa một thứ gì đó” – Pereira cho biết.

Anh cũng cho rằng, cú swing trong golf muốn đánh tốt cần phải có thời gian luyện tập thường xuyên, thậm chí với cả những golfer chơi giỏi nhất thế giới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.