Golf, - 26/07/2022 06:07 PM
Dù chỉ dừng lại sau vòng 2, nhưng sự trở lại của Tiger Wood giải đấu The Open Championship 2022 cho thấy anh đang cố gắng lấy lại phong độ của bản thân. Tay golf đã có sự chuẩn bị tốt về thể lực, tâm lý đặc biệt là điều chỉnh lại túi gậy của mình.

Thay đổi cán gậy

Ở giải đấu gần đây nhất là PGA Championship, Tiger Woods đã chuyển sang dùng gậy driver của TaylorMade Stealth Plus 9 độ và cán Mitsubishi Diamana D+ Limited 60TX.  Tay golf vẫn sử dụng cán gậy này thường xuyên đến tận năm 2018. Tuy nhiên, trong The Open 2022, anh đã đổi sang dùng cán Fujikura Ventus Black 6X.

Bên cạnh đó, Woods cũng thay cán mới cho cả gậy sắt 3 P770 TaylorMade, đổi Temper sang Dynamic Gold MID Tour Issue X100. Dòng cán gậy này chỉ mới ra đời năm 2022, với thiết kế tăng độ xoáy nhiều hơn và góc phóng cũng cao hơn so với grip cũ.

Shortgame cũng thay đổi

Ở mùa giải The Open này, Tiger Woods đã có sự điều chỉnh shortgame. St Andrews là sân golf dạng links nên có nền fairway cứng và gồ ghề, thậm chí nhiều golfer cho rằng ở đây còn nhanh hơn cả tốc độ green. Trước đó, Tiger Woods đang sử dụng hai loại gậy TaylorMade Milled Grind 3 Raw 56 và 60 độ. Nhưng hiện tại, Woods đã bổ sung thêm mẫu mới từ dòng MG -2 TW Grind mà anh từng dùng ở The Master và sử dụng lẫn cả hai dòng gậy, bao gồm MG2 56 độ và MG3 60 độ.

Chỉnh sửa gậy putter

Tiger Woods đã thêm 1 Lead Tape (băng chì) phía sau gậy Scotty Cameron Newport 2 GSS. Đây là sự chỉnh sửa thường thấy của anh mỗi khi tham gia thi đấu trong giải The Open. Theo đó, sự gia tăng thêm độ nặng giúp Woods kiểm soát tốt hơn trước thời tiết nhiều gió, đặc biệt là có cảm nhận tốt nhất ở green.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.