Khám Phá, - 14/11/2013 04:03 PM
Cùng chứng kiến quy trình “hóa hồng” chiếc Lamborghini Aventador Roadster của nữ rapper nổi tiếng thế giới Nicki Minaj.

Ngày 15/10 Nicki Minaj đã “khoe” với thế giới siêu xe màu hồng của mình và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới yêu xe. Tuy nhiên nguyên bản của nó lại là màu xanh Blue Hera. Qúa trình đổi màu cho chiếc Lamborghini đã được hãng Exotic Euro Cars có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ thực hiện.

Sau đây là video clip ghi lại cận cảnh quy trình chuyển từ màu xanh dương sang trọng sang màu hồng kẹo ngọt ưa thích của Nicki Minaj:

Lamborghini Aventador Roadster sử dụng động cơ tương tự phiên bản coupe. Bên dưới nắp ca pô là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador Roadster 2014 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

Nicki Minaj đã phải tốn ít nhất 30,000 USD để có thể “hóa hồng” chiếc xe của mình. Con số đắt đỏ đó cũng chính là lý do khiến chiếc xe của cô xuất hiện tại triển lãm ô tô SEMA Show năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.