Dù không quy tụ những mẫu xe đình đám nhưng dàn siêu xe và xe sang trị giá trăm tỷ vẫn thu hút người đi đường giữa thời tiết lạnh giá ít đại gia đem xe đi chơi cuối tuần.

Cuối tuần vừa qua, một đơn vị kinh doanh xe sang tại Hà Nội đã gây náo loạn đường phố bằng dàn siêu xe và xe sang. Sau khi di chuyển từ showroom đến Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đoàn xe đã dừng lại. Giá trị của dàn xe này ước tính không dưới 100 tỷ đồng, trong đó có những mẫu xe đắt đỏ đến từ các thương hiệu Lamborghini, Ferrari hay Rolls-Royce.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-2

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster màu cam rực rỡ. “Siêu bò” này mới Bắc tiến cách đây vài tháng và thuộc sở hữu của một đại gia Hà thành. Là một trong ba chiếc SVJ mui trần tại Việt Nam, siêu xe này không chỉ khác biệt bởi màu sơn mà còn có hàng loạt option đắt tiền như logo SVJ, các chi tiết bằng sợi carbon,…

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-3

Động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L trên Aventador SVJ Roadster cho ra sức mạnh 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, giúp chiếc xe bản giới hạn 800 chiếc này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-4

Cùng mang ngoại thất màu cam, chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk đang được chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng có phần kém nổi bật hơn do âm thanh ống xả từ động cơ V8 tăng áp kép 3.8L với công suất 641 mã lực. Đây là một trong hai chiếc siêu xe Anh quốc bản mui trần ở nước ta được nâng cấp gói độ thân rộng của thương hiệu xứ sở mặt trời mọc.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-5

Chiếc Ferrari 488 GTB màu xám lông chuột là một trong số ít những chiếc 488 tại Việt Nam sở hữu ngoại thất tông màu này. Xe từng qua tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhưng đến nay gần như vẫn giữ nguyên bản từ bộ mâm, hệ thống ống xả tới nội thất. Giá trị mẫu siêu xe này trên thị trường xe cũ hiện ở mức 7-12 tỷ đồng tùy xe.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-6

Chiếc Porsche 718 Boxter màu đỏ rực rỡ được trang bị bộ mâm đa chấu, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật. Khoang nội thất cũng mang tông màu đỏ, có giá hơn 220 triệu trong bảng tùy chọn của nhà phân phối chính hãng.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-7

BMW i8 là mẫu xe thể thao có giá trị thấp nhất trong dàn xe này, song chiếc xe cũng nổi bật không kém nhờ kiểu dáng ít lỗi thời sau nhiều năm ra mắt. Cửa mở kiểu cánh bướm như McLaren 650S giúp xe thu hút hơn khi xuất hiện trước đám đông.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-8

Cuối cùng là chiếc Porsche 911 Carrera S có giá hơn 8 tỷ đồng khi mua mới. Bộ mâm 5 chấu kép kiểu Classic trên xe trị giá hơn 74 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 450 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây nếu trang bị gói Sport Chrono.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-9 dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-10

Bộ tứ xe sang trị giá hàng chục tỷ khác có mặt trong dàn xe này là hai chiếc Lexus LX 570, Rolls-Royce Ghost 2011 độ Series II và Mercedes-AMG G 63.

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-11 dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-12

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-13 dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-14

dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-15 dan-sieu-xe-tu-hop-ha-noi-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.