Sau hơn nửa năm sử dụng, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại gia Vũng Tàu lên sàn xe cũ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cánh săn xe tại Hà Nội đã bắt gặp chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster màu cam lăn bánh trên đường phố của một quận trung tâm. Cùng với những hình ảnh này, một showroom kinh doanh xe sang đã chào bán chiếc siêu xe. Điều đó cho thấy nhiều khả năng vị đại gia Việt đã bán lại “siêu bò”.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-1 lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-2

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster về Việt Nam từ tháng 12 năm 2021, với ngoại thất nổi bật nhờ màu cam Arancio Atlas có giá không dưới 230 triệu đồng. Sau đó 4 tháng, xe được bàn giao cho chủ nhân là một đại gia sở hữu nhiều siêu xe, xe thể thao hàng hiếm. Đây cũng là chiếc Aventador SVJ Roadster thứ hai về nước, sau chiếc đầu tiên màu vàng nhám.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-3

So với chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên về Việt Nam, chiếc thứ hai có option carbon fiber ở ngoại thất nhiều hơn, bao gồm líp sườn, gương chiếu hậu, ốp hốc hút gió động cơ, khung nắp động cơ. Để có những chi tiết này, chủ nhân của xe đã phải bỏ ra số tiền trên 200 triệu.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-4

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu dạng chữ Y sơn đen, với kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch bánh sau cùng ốc khóa trung tâm. Bộ mâm này tiêu tốn của chủ xe lên đến gần 120 triệu đồng. Nổi bật phía sau là cùm phanh màu cam “tone sur tone” với ngoại thất xe cũng có giá hơn 30 triệu đồng.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-5

Nội thất xe có thiết kế quen thuộc lấy thiết kế từ “đàn anh” Aventador SV với một số option có giá không dưới 150 triệu đồng. Tông màu đen chủ đạo kết hợp với đường chỉ khâu và một số chi tiết màu cam tạo điểm nhấn hơn cho chiếc siêu xe. Một số chi tiết được ốp sợi carbon như táp-pi cửa, bảng đồng hồ kỹ thuật số, bảng điều khiển trung tâm, bệ cửa,…

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-6 lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-7

Logo “1 di 800” thể hiện rằng đây là một trong số 800 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sản xuất trên toàn thế giới. So với phiên bản Coupe, SVJ Roadster sản xuất ít hơn 100 chiếc. Ngoài bản thường này, hãng siêu xe Ý còn sản xuất thêm 63 chiếc SVJ mỗi loại để gợi nhớ năm thành lập hãng – 1963.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-8

Lamborghini tiếp tục trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5 lít trên Aventador SVJ Roadster, tuy nhiên đã được tinh chỉnh cho công suất tối đa 760 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Nhờ đó, xe dễ dàng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới 350 km/h.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-9

Tại thị trường Mỹ, giá bán khởi điểm của một chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster là 570.000 USD (~ 12,9 tỷ VNĐ) – cao hơn khoảng 1,2 tỷ so với bản Coupe. Như vậy, với các tùy chọn trên “siêu bò” màu cam này, giá trị trước thuế của xe không dưới 14 tỷ đồng. Sau khi đóng đầy đủ các loại thuế phí, giá xe lên tới trên 60 tỷ đồng.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-10

Tính tới thời điểm hiện tại, thị trường Việt đã có tổng cộng 5 chiếc, bao gồm ba chiếc bản Coupe (mui cứng) có màu xanh dương, xanh lá, vàng tươi và hai chiếc bản Roadster (mui trần) mang màu cam, vàng nhám.

lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-11 lamborghini-aventador-svj-roadster-rao-ban-cafeautovn-12

Ảnh: Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.