Thị trường ô tô, - 01/06/2020 05:26 PM
Một xe ô tô đang lưu thông ở địa phận Thái Bình bỗng dưng bén lửa phát hỏa dự dội, may mắn người trên xe kịp thoát ra ngoài.

Vụ cháy xe xảy ra vào chiều ngày 31/5/2020 thuộc xã Đồng Thanh, huyện Vũ Thư, Thái Bình khiến một chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, nhưng không có thiệt hại về người.

xe-hoi-boc-chay-khi-dang-chay-nghi-van-tu-viec-phoi-rom-ra-ben-duong

Theo nhiều thông tin thì vụ cháy xả ra vào lúc 14h trên tỉnh lộ 454 hướng từ huyện Hưng Hà đi Thái Bình, khi đi đến chân cầu Tịnh Xuyên thì ngọn lửa bốc lên từ phía sau xe và nhanh chóng lan ra toàn xe. Được người đi đường phát hiện báo hiệu cho người ngồi trong xe.

Nguyên nhân ban đầu được dự đoán do đi qua đoạn đường được chiếm dụng để phơi rơm rạ và bị cuốn vào gầm xe kết hợp với hiệu ứng nhiệt từ việc vận hành, thời tiết nắng nóng khiến cho xe bốc cháy dự dội. Rất may do được cảnh báo kịp thời nên hai người trong xe kịp thời thoát ra ngoài.

Nhiều người dân gần đó cho biết, khi lửa bùng phát, nhiều người đã nhanh chóng dập lửa, gọi báo cơ quan chức năng, tuy nhiên lửa quá lớn nên chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn trước khi lực lượng PCCC có mặt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.