Triệu hồi xe, - 21/06/2023 11:12 AM
Nhà phân phối Jeep tại Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc triển khai thêm một đợt triệu hồi có liên quan đến dòng xe SUV địa hình - Jeep Wrangler.

Cụ thể sẽ có 19 chiếc Jeep Wrangler thuộc phiên bản Rubicon, sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 10.2021 nằm trong diện triệu hồi. Theo đó nguyên nhân dẫn đến vụ việc này do dính lỗi liên quan đến bộ phận khung xe.

Chi tiết hơn thì trên khung xe có một chốt dư thừa trên khung xe có thể tiếp xúc với thùng chứa nhiên liệu gây trầy xước, trong một vài trường hợp có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, nếu tiếp xúc với nguồn đánh lửa có thể bắt lửa, dẫn đến nguy cơ cháy nổ xe.

co-nguy-co-chay-no-gan-20-xe-jeep-wrangler-bi-trieu-hoi-tai-viet-nam

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Jeep Việt Nam sẽ tiến hành triệu hồi, kiểm tra và khắc phục lỗi cho các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng. Chương trình triệu hồi này sẽ thực hiện từ ngày 15.6.2023 đến hết ngày 12.4.2024. Theo đó thời gian kiểm tra, sửa chữa với mỗi xe Jeep Wrangler bị lỗi mất khoảng 30 phút. Các chi phí liên quan đến đợt triệu hồi lần này được đơn vị này hỗ trợ.

Đây cũng là đợt triệu hồi thứ 2 liên quan đến mẫu SUV địa hình của Jeep tại Việt Nam. Trước đó, vào khoảng tháng 8/2020, cũng đã có 14.410 xe Jeep Wrangler bị triệu hồi với quy mô toàn cầu có thời sản xuất từ 24.1 đến 18.3.2020, trong số đó chỉ có 3 chiếc tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.