Thị Trường, - 21/11/2014 10:28 PM
Tham dự triển lãm năm nay, ngoài sự xuất hiện của mẫu xe “đinh” F-Type S Coupe, Jaguar còn làm nức lòng khách tham quan Việt Nam qua 2 mẫu xe sang XF và XJL.

Nếu dòng xe XF cỡ vừa là hiện diện của sự năng động, với thiết kế mượt mà, các chức năng tiện dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng và động cơ mạnh mẽ. Thì dòng xe XJ thân dài với không gian thoáng rộng sẽ là mối quan tâm của những người theo đuổi sự tiện nghi tuyệt đối cùng vẻ đẹp lịch lãm.

Jaguar XJL

Định vị ở phân khúc xe hạng sang, đối đầu trực tiếp với Mercedes S-Class, BMW 7-Series, và Audi A8, Jaguar XJL sẽ một lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân yêu sự sang trọng, thể thao, nhưng đã chán những thương hiệu xe Đức.

Jaguar XJL có thân hình lớn và dài với không gian thoáng rộng bên trong nội thất. Mẫu xe này cũng tập trung nhiều yếu tố tiện nghi dành cho hàng ghế sau. Ghế ngồi không chỉ ngả được ra sau, mà còn chỉnh được phần đệm và tựa lưng, 3 chế độ massage, điều chỉnh ngang thắt lưng và có thể ghi nhớ 2 vị trí cho mỗi ghế. Tựa lưng cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng và phần đệm có thể dịch sang 2 bên.

Hàng ghế sau còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và hệ thống âm thanh giải trí cao cấp.

XJL thế hệ mới được giới thiệu với khá nhiều các phiên bản động cơ. Trong đó động cơ xăng Turbo 2.0 lít – bốn xi-lanh thẳng hàng có công suất 240 mã lực, động vơ xăng V6 3.0 lít với công suất 340 mã lực, động cơ diesel V6 3.0 lít công suất 275 mã lực và động cơ xăng V8 5.0 lít với công suất 380 mã lực, 470 mã lực và 510 mã lực.

Jaguar XF

Jaguar XF xuất hiện với dáng vẻ gọn gàng của một mẫu sedan mang phong cách coupe, vừa sang trọng vừa thể thao. Giống như họ hàng “báo chồm” của mình, Jaguar XF cũng sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn hình chữ nhật với mắt lưới đan chéo quen thuộc. Mặt trước xe còn nổi bật với 2 hốc gió cỡ lớn tạo cảm giác thể thao.

Xe trang bị động cơ 4 xi lanh có sức mạnh 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Hộp số đi kem trên Jaguar XF là hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó nó khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 8.1 lít/100km – con số trung bình so với một mẫu sedan thể thao.

Một số trang bị tiêu chuẩn xe đáng nói như: mở cửa không cần chìa, hệ thống âm thanh Jaguar 250 W, Bluetooth, đèn nội thất, hỗ trợ đậu xe, đèn pha Bi-function HID Xenon, đèn LED chạy ban ngày…có thể khiến cho nhiều khách hàng hài lòng.

 

>>> VMS 2014: Siêu báo đốm Jaguar F-Type S Coupe "nóng bỏng" tại triển lãm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.