Bên cạnh những thương hiệu mới có mặt tại VMS 2022, các đại gia Việt còn đem đến những mẫu xe sang, siêu xe trị giá hàng chục tỷ đã gây chú ý ở Triển lãm năm nay.

Sau 2 năm bị tạm hoãn vì dịch COVID-19, Vietnam Motor Show 2022 đã chính thức quay trở lại và nhanh chóng thu hút lượng lớn người Việt đến tham quan. Ngoài những thương hiệu mới lần đầu xuất hiện ở Triển lãm Ô tô năm nay như Morgan, Brabus, Jeep, RAM,... còn có sự tham gia của các hãng xe quen thuộc như Toyota, Mercedes-Benz, Audi, Honda, Mitsubishi.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-1

Cũng bởi đây là sự kiện lớn của ngành xe sau 2 năm dịch bệnh, lượng người dùng quan tâm đến xe cộ đến VMS 2022 có sự thay đổi so với mọi năm. Nhiều thương hiệu xe sang trưng bày tại Triển lãm đã thu hút cả những đại gia Việt mang siêu xe, xe sang trị giá hàng chục tỷ đến sự kiện khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-2

Đầu tiên phải kể đến cặp đôi Lamborghini Urus của đại gia Sài Gòn. Một chiếc sở hữu ngoại thất màu vàng nổi bật, vừa được mua từ Hà Nội vào. Đây là chiếc đầu tiên tại Việt Nam có nội thất với cấu hình 4 chỗ ngồi. Chiếc còn lại có màu xanh dương đậm ở ngoại thất, từng gây chú ý khi thuộc sở hữu của thiếu gia Nghiêm Đức – em họ Streamer Xemesis.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-4

Tiếp đến là chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo độc nhất Việt Nam. Chủ nhân siêu xe này hiện tại là CEO Tống Đông Khuê. Chiếc xe vừa được đổi màu cách đây không lâu, với hai tông màu xanh-trắng chủ đạo kết hợp cùng những chi tiết màu cam để tăng sự nổi bật. Giá trị chiếc McLaren 720S này ước tính không dưới 25 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-5

Chiếc Nissan 370Z bản mui trần cực hiếm tại Việt Nam của một đại gia Sài Gòn xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 cũng khiến người yêu xe khá thích thú. Dù giá trị mẫu xe thể thao này không cao nhưng độ hiếm và độ chịu chi của chủ nhân chiếc xe vẫn thu hút nhiều người đến ngắm xe.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-6

Một siêu xe Anh Quốc khác là McLaren 720S bản Spider trị giá khoảng 27 tỷ đồng có mặt trong bãi đỗ xe của VMS 2022 được cho đang trong quá trình tìm chủ nhân mới. Siêu xe này cùng với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Porsche 911 Carrera của đơn vị kinh doanh xe nhập khẩu đem đến đã gây chú ý nhờ ngoại thất màu cam-trắng bắt mắt.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-7 dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-8

Chiếc Mercedes-AMG GT 53 màu đen không phải mẫu xe độc lạ nhưng có số lượng khá ít tại Việt Nam, mặc dù giá trị xe chỉ khoảng 6,7 tỷ đồng và là đối thủ của Porsche Panamera ở nước ta. Bên cạnh đó còn có chiếc Rolls-Royce Wraith của một đại gia Sài Gòn đem đến sự kiện. Chiếc xe sang Anh Quốc xuất hiện khá nhiều trong 4 ngày Triển lãm diễn ra.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-9 dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-10

Cuối cùng là chiếc McLaren 650S Coupe thứ hai về Việt Nam của một đại gia Sài Gòn khác. Dù có màu sơn khá giống với chiếc 650S Spider từng của Minh Nhựa nhưng chiếc siêu xe này lại độc lạ hơn bởi đây là một trong hai chiếc 650S bản mui cứng ở nước ta.

dan-sieu-xe-den-vms-2022-cafeautovn-11

Ảnh: Huy Minh, Phạm Huy Bách

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.