Tại các gian hàng phụ trợ có khá nhiều thương hiệu phụ kiện, phụ tùng tham gia với con số lên đến gần 200 gian hàng. Trong số đó Aozoom gây chú ý khi trình làng bộ đèn pha có giá gần bằng một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ.

choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022

Ngoài sự quy tụ của 14 thương hiệu ô tô thì còn có sự tham gia của gần 200 gian hàng thuộc ngành Công nghiệp Hỗ trợ và sản phẩm dịch vụ. Trong đó có sự tham gia lần đầu của MT Group với 6 thương hiệu như: Aozoom, Steelmate, Supercar, GPNE, Cool N Lite, Hi-Kool.

choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022 choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022

Tuy nhiên gây chú ý là loạt sản phẩm về đèn tăng sáng Aozoom với bộ bi đèn bi laser Phoenix với công nghệ Double Laser và hệ thống tản nhiệt tối ưu. Bộ đèn này còn có các thông số ấn tượng như có khoảng cách chiếu xa lên đến 1500m, nhiệt màu 5200k, chip LED thông minh tích hợp trên LED Driver,…. Cùng mức giá bán khoảng 28 triệu đồng.

choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022

Ngoài ra vẫn còn loạt sản phẩm khác có mức giá dễ tiếp cận hơn như bi laser Iron Light được trang bị 6 Chip LED và Diode Laser Nichia 10W của Nhật Bản chạy song song cùng chế độ cos mang đến tầm nhìn rõ ràng và bao quát với mức giá 11.8 triệu đồng.

choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022

Tiếp đến là bi laser Thor Light 1.8 inch với ánh sáng pha laser 5500k cho khả năng phát sáng nhanh, đặc biệt được tối ưu trong thiết kế 1.8 inch nhỏ gọn. Bộ đèn sử dụng Led Osram hiển thị vật thể rõ ràng, an toàn với môi trường, cho mặt cắt phẳng, có màu xanh tím nhẹ có giá bán 9.8 triệu đồng.

choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022 choang-voi-bo-den-tang-sang-chieu-xa-len-den-1-500m-gia-ban-gan-bang-xe-honda-vision-tai-vms-2022

Cuối cùng là bộ đèn bi led Captain Light 1.8 inch có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều chóa đèn xe đời mới hiện nay, sử dụng công nghệ chiếu sáng từ chip Led Osram cho mặt cắt phẳng, sử dụng hệ thống tản nhiệt kép với lá nhôm tăng tiết diện tản nhiệt và quạt công suất lớn hạn chế tiếng ồn. Đây cũng là bộ đèn có giá dễ tiếp cận nhất với chi phí 7.5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.