Ba chiếc xe này có thời giản sản xuất từ tháng 8/2016 đến tháng 12/2018. Audi Việt Nam cho biết, kết nối bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái có thể bị lỏng theo thời gian, nên sẽ gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện và không loại trừ khả năng bộ phận lái có thể bị lỗi.
Nguyên nhân được xác định là trong quá trình sản xuất tại nhà máy, kết nối bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu kỹ thuật.
Audi AG xác định rằng đến thời điểm hiện tại Audi chưa ghi nhận bất kỳ tai nạn nào liên quan đến lỗi trên. Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 20/4/2020 và dự kiến kết thúc vào ngày 20/10/2020. Mỗi xe sẽ mất khoảng 30 phút để để kiểm tra, sửa chữa.
Mẫu SUV cỡ lớn Audi Q6 2023 sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4 tới đây, với kích thước lớn hơn “đàn anh” Q7.
Số lượng xe thương hiệu Audi trong đó có nhiều mẫu xe dính đợt triệu hồi vì lỗi túi khí bên ghế hành khách có nguy cơ gây bị thương hoặc tử vong. Trong khi đó ở Việt Nam sẽ có hơn 100 xe phải triệu hồi nhưng vì lỗi khác.
Lincoln Aviator vẫn là một cái tên còn rất xa lạ tại thị trường Việt mặc dù “đàn anh” của nó – Lincoln Navigator – đã về nước khá nhiều thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân.
Ngoài việc đeo 2,5-3kg vàng mỗi ngày ra phố, cặp đôi bạn thân này còn khiến nhiều người phải “lóa mắt” bởi dàn xế hộp đắt đỏ màu vàng kim bóng bẩy.
Audi Q7 mới được nâng cấp khá nhiều từ thiết kế cho đến công nghệ, và chỉ phân phối duy nhất 1 phiên bản 55 TFSI Quattro.