Triệu hồi xe, - 23/04/2020 12:33 AM
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi của Audi Việt Nam đối với 3 chiếc Audi Q7 để kiểm tra lực xiết bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái của xe.

Ba chiếc xe này có thời giản sản xuất từ tháng 8/2016 đến tháng 12/2018. Audi Việt Nam cho biết, kết nối bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái có thể bị lỏng theo thời gian, nên sẽ gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện và không loại trừ khả năng bộ phận lái có thể bị lỗi.

Nguyên nhân được xác định là trong quá trình sản xuất tại nhà máy, kết nối bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu kỹ thuật.

Audi AG xác định rằng đến thời điểm hiện tại Audi chưa ghi nhận bất kỳ tai nạn nào liên quan đến lỗi trên. Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 20/4/2020 và dự kiến kết thúc vào ngày 20/10/2020. Mỗi xe sẽ mất khoảng 30 phút để để kiểm tra, sửa chữa.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.