Khám Phá, - 27/08/2020 03:47 PM
Ngoài việc đeo 2,5-3kg vàng mỗi ngày ra phố, cặp đôi bạn thân này còn khiến nhiều người phải “lóa mắt” bởi dàn xế hộp đắt đỏ màu vàng kim bóng bẩy.

Sunny Waghchaure và Sanjay Gujjar được biết đến là là những doanh nhân trẻ sống tại thành phố Pimpri Chinchwad, bang Maharashtra, Ấn Độ. Cả 2 đều có niềm đam mê đặc biệt đối với vàng. Họ thậm chí còn tự nhận mình là “Golden Guys" (tạm dịch: Những chàng trai vàng).

Nói theo cách vui của người Việt thì có thể gọi họ là “những chàng trai vàng trong làng mê vàng”

Mỗi ngày, cả Sunny và Sanjay đều mang trên người khoảng 2,5 - 3 kg trang sức bằng vàng, bao gồm vòng cổ, nhẫn cỡ lớn, vòng tay, đồng hồ và một số thứ khác. Thậm chí, điện thoại di động của Sunny cũng được dát vàng, và tất nhiên những chiếc xế hộp đắt đỏ của họ cũng không ngoại lệ.

Những chiếc xế hộp do cặp đôi doanh nhân trẻ tuổi này sở hữu được dán màu vàng ánh kim (không phải dát hay mạ vàng) 'tone sur tone' với mớ trang sức của cả 2.

Trong số những chiếc ô tô màu vàng mà 2 anh chàng sở hữu, có một chiếc Jaguar XF. Ngoài ngoại thất được dán đề-can màu vàng, chiếc sedan này cũng có vành la-zăng được mạ vàng nổi bật. Tại Ấn Độ, Jaguar XF có giá khoảng 5 triệu Rupee (tương đương 1,54 tỷ đồng) . 

Cặp đôi với bộ trang sức quen thuộc tạo dáng bên chiếc Jaguar XF màu vàng kim

Một chiếc xe màu vàng crôm nữa thường xuyên xuất hiện cùng cặp đôi Golden Guys trong các hình ảnh đăng lên mạng xã hội là SUV hạng sang Audi Q7. Chiếc xe này thuộc đời 2013 và luôn thu hút sự chú ý mỗi khi lăn bánh trên đường phố Ấn Độ. Thậm chí, cặp đôi “Golden Guys” quý chiếc SUV này đến mức bố trí cả đoàn ô tô vây quanh để không làm xước xe. Tại thị trường Ấn Độ, Audi Q7 hiện có giá khoảng 8,5 triệu Rupee (khoảng 2,62 tỷ đồng).

Chiếc SUV hạng sang Audi Q7 bóng loáng dưới trời nắng

Sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class cũng là xế hộp yêu thích của cặp đôi doanh nhân giàu có này. Chiếc Mercedes-Benz E-Class mà họ đang sở hữu thuộc đời 2012 và có giá khoảng 5,8 triệu Rupee (Khoảng 1,79 tỷ đồng).

Mercedes-Benz E-Class là một trong những chiếc xe hạng sang bán chạy nhất tại Ấn Độ

Ngoài ra, bộ đôi 'Golden Guys' còn sở hữu SUV hạng sang của Range Rover. Đây cũng là chiếc xe duy nhất mà họ vẫn giữ màu sơn nguyên bản. Tại Ấn Độ, Range Rover là một trong những dòng xe được các ngôi sao Bollywood ưa chuộng nhất. Dòng Range Rover đời cũ này có giá vào khoảng 2,8 triệu Rupee (865 triệu đồng) tại Ấn.

Để tránh mọi rủi ro, mỗi lần xuất hiện cặp đôi đều được tháp tùng bởi một nhóm vệ sĩ mặc đồ đen hùng hậu

Sunny và Sanjay vốn  đã trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi “khủng”. Chỉ riêng những bức hình đeo vàng trĩu cổ của cả 2 cũng đã gây sự chú ý. Tuy nhiên, sự thật về tổng tài sản của họ vẫn là một dấu chấm hỏi. 

Ảnh: Instagram N.V

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.