Sau giãn cách xã hội, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz lần thứ 17 chính thức trở lại tại trường đua Đại Nam với các bài tập thực tế giúp người lái rèn luyện kỹ năng khi gặp phải với sự hỗ trợ của các chuyên gia và 30 xe trải nghiệm.

Mercedes-Benz Driving Experience (MBDE) gần như đã quen thuộc khi đã có 16 lần tổ chức thành công không để xảy ra sự cố đáng tiếc, đến với lần thứ 17 ngoài những mẫu xe thể thao, MBDE còn mang đến những chiếc xe hạng sang như Mercedes-Benz GLS, S-Class cùng với 2 mẫu xe hiệu suất cao gồm A 35 4MATIC và GT 53 4MATIC+ 4 để người tham gia có thêm các trải nghiệm đặc biệt.

  

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt cho người dùng mua xe với các ưu đãi hỗ trợ từ chính hãng hoặc các lựa chọn xe đã qua sử dụng giúp dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm mang thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Theo đó, tại trường đua Đại Nam với sự hướng dẫn của đội đua Red Line Racing team, người tham gia sẽ có những trải nghiệm thể thao qua 4 bài tập được thiết kế riêng cho MBDE 2020 gồm:

  • Kiểm soát trượt với vỏ Easy Drift: Bài tập giúp học viên cảm nhận sự khác biệt khi kích hoạt hệ thống ESP, cũng như rèn luyện khả năng trả lái ngược khi xe bị mất độ bám.

  • Lead and follow: giúp người lái qua góc cua theo vạch đua lý tưởng và giữ khoảng cách an toàn với các xe trước sau, hình thành cảm nhận về việc giữ khoảng cách an toàn ở tốc độ cao, phản xe phù hợp khi đi cao tốc, quốc lộ.

  • Đua xe đường thẳng quay đầu: luyện tập kỹ năng tăng tốc, phanh gấp và quay xe ở cự ly hẹp.

  • Gymkhana/Minitrack: bài tập sa hình dựa trên số 25 tượng trưng cho 25 năm thành lập của MBV đòi hỏi người lái phải phối hợp nhuần nhuyễn chân ga, phanh, quan sát, lựa chọn góc cua phù hợp. Nếu may mắn có thời gian chạy nhanh nhất sẽ nhận được bộ vỏ chuyên dụng từ hãng.

Cac bài tập năm nay có phần phức tạp hơn yêu cầu kỹ năng nhiều hơn, tuy nhiên việc này sẽ giúp người tham gia có thêm các kỹ năng tốt hơn khi tham gia lưu thông trên các đoạn đường có tốc độ cao, hay xử lý tình huống khi di chuyển trong thời tiết mưa bão.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.