Tin xe, - 06/06/2017 04:47 PM
Phiên bản sedan của dòng xe Yaris đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Khi chính thức ra mắt, tân binh này sẽ xếp dưới Vios trong dòng sản phẩm của Toyota.

Theo Cars New Update, một nguồn tin từ Toyota xác nhận rằng, phiên bản sedan của Yaris sẽ có nhiều nâng cấp, cũng như được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới.

toyota-sap-ra-mat-sedan-gia-re-hon-vios

Mặc dù xếp dưới Toyota Vios, nhưng Yaris sedan lại có kích thước lớn hơn đôi chút so với người anh em. Theo những thông tin rò rỉ, Toyota Yaris sedan có chiều dài 4.425 mm, rộng 1.730 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.550 mm. Như vậy, so với Vios, Yaris  sedan rộng hơn 30 mm và dài hơn 5 mm.

Hình ảnh Toyota Yaris sedan chạy thử nghiệm cho thấy, tân binh này mang nhiều chi tiết thiết kế từ đàn anh Toyota Corolla Altis. Phần đầu xe là sự cải tiến từ bản hatchback, đèn pha LED, các khe thông gió mỏng hơn và lưới tản nhiệt hình lục giác.

toyota-sap-ra-mat-sedan-gia-re-hon-vios

Toyota Yaris sedan sẽ có 5 phiên bản: J ECO, J, E, G, và S. Một số trang bị dưới dạng tiêu chuẩn có thể kể đến như: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, camera hỗ trợ đỗ xe, mâm xe hợp kim 15 inches, hệ thống start/stop, hệ thống điều hòa không khí tự động. Các phiên bản J ECO, J và E sẽ có nội thất màu đen hoàn toàn, trong khi bản G và S là sự kết hợp của màu đen và be.

toyota-sap-ra-mat-sedan-gia-re-hon-vios

Dưới mui xe, Toyota Yaris sedan được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 3NR-FE 1.2L, đi kèm hộp số CVT, cho công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn 107 Nm. Với động cơ này, tại một số thị trường, Yaris sedan sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi dành cho những dòng xe có dung tích động cơ nhỏ, thân thiện với môi trường, từ đó giúp mẫu xe có giá bán rẻ hơn.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm ra mắt, cũng như giá bán của Toyota Yaris.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.