Thị Trường, - 27/03/2018 09:16 PM
Toyota vừa giới thiệu tại triển lãm New York 2018 Yaris thế hệ mới với ba phiên bản khác nhau, diện mạo được tinh chỉnh đôi chút.

Mẫu sedan thuộc phân khúc sedan hạng B được trình làng với ba phiên bản L, LE, XLE. Ở phần đầu xe không có nhiều thay đổi với cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn LED tự động. Hình ảnh đuôi xe của Yaris vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Bên trong nội thất được cải tiến nhiều hơn, màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển trung tâm, cụm vô lăng ba chấu tích hợp một số tính năng cơ bản.

Thêm vào đó là một số trang bị khác như camera lùi, hệ thống âm thanh 6 loa, jack cắm âm thanh. Hệ thống kiểm soát hành trình và khởi động nút bấm là trang bị tiêu chuẩn.

Xe được trang bị một loại động cơ duy nhất là động cơ 1.5L sản sinh công suất 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 140 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Các tính năng an toàn được trang bị trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, tính năng tránh va chạm, tự động ngắt động cơ, tính năng kiểm soát hành trình chủ động…

Theo Toyota, mức tiêu hao nhiên liệu của Yaris được xác định khi đi trên phố là 13,6 km/l, khi đi trên cao tốc là 17 km/l và trên đường hỗn hợp là 14,8 km/l.

Hiện giá bán của dòng xe này vẫn chưa được công bố. Theo thông tin dự đoán, xe có tầm giá khoảng 15.950 USD đối với phiên bản số sàn và 17.050 USD với bản số tự động, cạnh tranh với các đối thủ như Mazda2, Honda City hay Suzuki Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.