Thị Trường, - 16/08/2017 11:55 PM
Toyota Yaris Ativ vừa chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vài ngày sau khi đoạn video giới thiệu về mẫu sedan này được công bố, dòng xe được phát triển dựa trên mẫu Vios, nhưng có thiết kế động cơ nhỏ hơn.

toyota-yaris-ativ-ra-mat-o-thai-lan-gia-tu-321-trieu-dong

Về ngoại thất, cụm đèn hậu LED được thiết kế sắc nét và nhỏ gọn hơn, các đường gân trên thân xe tạo dáng vẻ khỏe khoắn, năng động. Xe sử dụng mâm xe 14 hoặc 15 inch, đèn pha dạng Halogen.

toyota-yaris-ativ-ra-mat-o-thai-lan-gia-tu-321-trieu-dong

Bên trong nội thất, Toyota Yaris Ativ được trang bị ghế bội bọc nỉ, khách hàng có thể yêu cầu dạng bọc da nếu có nhu cầu, phiên bản cao cấp S sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, màn hình đa thông tin 4,2 inch, 6 loa, hệ thống khởi động với chìa khóa thông minh.

Cả 5 phiên bản J Eco, J, E, G và S đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh Dual VVT-i dung tích 1.2L có công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

toyota-yaris-ativ-ra-mat-o-thai-lan-gia-tu-321-trieu-dong

Bên cạnh đó, những tính năng an toàn tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Toyota Yaris Ativ bao gồm hệ thống an toàn7 túi khí, hệ thống VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, EBD, hỗ trợ lực phanh. 

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Ativ đến các đại lý với mức giá từ 469.000 đến 619.000 bath, tương đương 321 đến 423 triệu đồng. Dòng xe là đối thủ cạnh trạnh trựa tiếp với đối thủ Honda Brio Amaze, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.