Thị trường ô tô, - 25/09/2024 11:07 AM
Sau Thái Lan, Honda Civic bản nâng cấp mới chính thức có mặt tại Philippines, tuy nhiên vẫn chưa công bố giá bán.

Tương tự như các thị trường khác, phiên bản nâng cấp mới của Honda Civic tại Philippines vẫn có thêm lựa chọn cấu hình truyền động hybrid bên cạnh một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất. Điều này giúp tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ khác trong phân khúc.

honda-civic-e-hev-ra-mat-tai-phillipines

Phía trước của Honda Civic 2025 được tinh chỉnh lại lưới tản nhiệt dưới lớn hơn và các cửa hút gió bên mỏng hơn. Hai bên hông xe không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể, đáng chú bộ mâm 18 inch được thay đổi lại giao diện thiết kế.

honda-civic-e-hev-ra-mat-tai-phillipines

Không gian bên trong của Honda Civic 2025 được bổ sung màn hình trung tâm 9 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto không dây, đế sạc không dây và cổng Type C. Trên phiên bản cao cấp RS e:HEV sẽ có thêm hệ thống 12 loa Bose.

honda-civic-e-hev-ra-mat-tai-phillipines

Hiện các thông số vận hành vẫn chưa được hãng công bố. Nhưng tại một số thị trường khác, Honda Civic RS e:HEV 2.0L sử dụng động cơ xăng lai điện cho hiệu suất ngoài 200 mã lực, 315 Nm kết hợp với hộp số hybrid chuyên dụng cùng các chế độ lái khác nhau.

honda-civic-e-hev-ra-mat-tai-phillipines

Ngoài ra hãng vẫn giữ tùy chọn động cơ VTEC Turbo 1.5L cho các phiên bản khác với mức hiệu suất 177 mã lực, 240 Nm đi kèm với hộp số CVT. Ngoài ra sẽ có thêm lựa chọn Honda Connect cùng hệ thống an toàn Honda Sensing được cải tiến. Dự kiến giá xe được công bố vào tháng 10 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.