Thị Trường, - 24/03/2016 09:07 PM
JACCS là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản ở phân khúc tín dụng vay cho người tiêu dùng vừa chính thức tham gia vào lĩnh vực cho vay mua ô tô sau hơn 5 năm cung cấp các dịch vụ cho vay mua xe máy ở Việt Nam.

JACCS là một trong những cái tên hàng đầu trong mảng tín dụng cho người tiêu dùng của Nhật Bản. Công việc kinh doanh chính của JACCS bao gồm kinh doanh tín dụng, kinh doanh thẻ tín dụng, và kinh doanh tài chính –  bảo đảm tín dụng và các hoạt động khác.  Đây cũng là thành viên của tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) hàng đầu thế giới, trong đó MUFG là cổ đông chiến lược của Vietinbank với khoản đầu tư 18.000 tỉ đồng. 

Tại Việt Nam, JACCS bắt đầu cung cấp các dịch vụ cho vay mua xe máy  năm 2010. Vào tháng 4/ 2015, Công ty TNHH JACCS đã trở thành nhà phát hành thẻ tín dụng liên kết (thuộc) Nhật Bản đầu tiên tại thị trường Việt Nam, phát hành thẻ tiền mặt/ thẻ tín dụng, vay tiêu dùng cá nhân. Công ty cũng vừa chính thức tham gia vào lĩnh vực cho vay mua ô tô cùng mục tiêu trở thành công ty cho vay tiêu dùng số 1 tại Việt Nam.

“Không cần trả trước – Rước ngay xế yêu” là thông điệp mà JACCS mang đến cho tất cả những khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô nhưng còn chưa đủ về mặt tài chính. Bằng thế mạnh kinh nghiệm 5 năm am hiểu và nghiên cứu sâu những nhu cầu và khó khăn trong vay tiêu dùng của khách hàng Việt Nam, nguồn nhân lực hơn 800 nhân viên chuyên nghiệp, 600 địa điểm kinh doanh phủ rộng trên toàn quốc và nguồn khách hàng sử dụng dịch vụ của JACCS đạt hơn 150,000 khách trên nhiều tỉnh thành. Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng, JACCS đã đưa thêm sản phẩm vay tiêu dùng mua ô tô ra thị trường, cung cấp thêm sự lựa chọn tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn mở ra cơ hội hợp tác đối với tất cả các thương hiệu xe ô tô và nhà phân phối thúc đẩy phát triển thị trường xe ô tô Việt Nam.
 
 
Sản phẩm vay tiêu dùng mua ô tô của JACCS khá đơn giản và thuận tiện với hệ thống nhân viên tư vấn hoạt động 24/7 phủ đầy các tỉnh và thành phố lớn. Khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh nhân thân, số điện thoại di động, các hóa đơn tiện ích (nước, điện, truyền hình cáp, điện thoại), chứng minh thu nhập, mà không cần bất kỳ một tài sản đảm bảo nào. Đối với doanh nghiệp chỉ cần giấy đăng ký kinh doanh (bản copy) và các chứng từ chứng minh hoạt động ổn định của công ty như: biên lai đóng thuế, bản khai thuế VAT (tùy từng loại hình doanh nghiệp).
 
Các khoản cho vay của JACCS với hợp đồng mua trả góp ô tô có giá trị tối thiểu 50,000,000 vnđ và tối đa 800,000,000 vnđ, khoản thanh toán tối thiểu 1,500,000 vnđ/ tháng,  giá trị cho vay tối đa 70% giá trị xe mới, thời hạn cho vay từ 12 -60 tháng. Bên cạnh đó JACCS cũng đưa ra mức lãi suất lựa chọn linh động và cạnh tranh, 7.99% cho 06 tháng đầu hoặc 9.99% cho 12 tháng đầu tiên, sau đó lãi suất sẽ được tính cố định 10.5%/năm, JACCS miễn phí khoản thu phí bảo hiểm khoản vay. Thời gian duyệt và trả kết quả trong vòng 24 giờ làm việc kể cả cuối tuần và ngày lễ.
 
Trong ngày 18.03 vừa qua, tại Đại lý Chevrolet An Thái đã diễn ra buổi lễ trao xe thông mua sử dụng dịch vụ mua vay trả góp của JACCS. Trong sự kiện này, khách hàng là anh Trần Ngọc Minh và chị Ngô Thị Kim Ngân, phía đại diện JACCS là ông Hiroshi Miyamoto – Tổng Giám Đốc, đại diện Chevrolet An Thái là Ông Bùi Văn Tuấn - Giám Đốc. 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.