Thị Trường, - 08/01/2015 02:47 PM
Con số này đã đánh dấu doanh số cao nhất trong vòng 111 năm qua của hãng xe siêu sang.

Dù đã thuộc về tập đoàn BMW đã lâu, nhưng cả tầm nhìn lẫn cách phục vụ của hãng xe siêu sang Rolls-Royce lại khác hoàn toàn với BMW. Trong khi BMW đang cạnh tranh cùng các hãng xe sang khác để dẫn đầu doanh số thì Rolls-Royce chỉ tập trung vào nhu cầu và ý thích của các khách hàng của mình hơn là tập trung vào số lượng. Chính vì vậy, doanh số 4.063 xe được giao đến tay khách hàng đã thực sự gây bất ngờ cho nhiều người.

Theo đó, so với cùng kỳ năm trước, Rolls-Royce đã tăng doanh số lên 12%. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, hãng xe siêu sang nước Anh phá vỡ kỷ lục doanh số của chính mình. Trong khi đó, vào năm 2003 khi lọt vào tay BMW, hãng xe này chỉ bán 300 chiếc, đến năm 2009 hãng cũng chỉ bán được 1.002 chiếc.

Trong báo cáo của mình, Rolls-Royce cho biết nhu cầu mua xe của Bắc Mỹ tăng 30%, khu vực Trung Đông tăng 20%, và nhu cầu tại châu Âu tăng đến 40%. Thị trường Mỹ chiếm số lượng xe lớn nhất, sau đó là Trung Quốc và Ả Rập. Dù vậy, đại lý Rolls-Royce ở Abu Dhabi mới là đại lý bán được nhiều xe nhất.

Trong số các dòng xe của Rolls-Royce, Phantom vẫn là dòng ăn khách nhất. Dù các dòng Ghost Series II và Wraith vẫn có số lượng bán ra ấn tượng. Hầu hết các xe đều được bán với các tùy chỉnh cá nhân Bespoke.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.